Sự việc một người mẫu mặc bikini trên chuyến bay chở đội tuyển U23 của hãng hàng không Vietjet đã gây ra bức xúc rất lớn. Tổng giám đốc của Vietjet đã phải lên tiếng xin lỗi vì hình ảnh được coi là phản cảm này, cho rằng đó là hành động tự phát của người mẫu. Đây cũng là bài học cho các doanh nghiệp muốn làm marketing ăn theo các sự kiện lớn, sai 1 li, đi ngàn dặm.
Đã có hàng trăm bình luận về trường hợp của Vietjet trên mạng Facebook. Còn trên trang mạng chuyên về marketing, nhiều người cho rằng đây thực sự là khủng hoảng truyền thông, 1 cơn bão với Vietjet.
Dù chưa biết cơn bão này sẽ tác động thế nào tới hoạt động kinh doanh của Vietjet nhưng marketing đúng là con dao 2 lưỡi. Ranh giới giữa ghi nhận và bị ném đá mong manh như một sợi chỉ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!