Năm 2019, TP.HCM phát triển nhiều sản phẩm du lịch mới

Hoa Trang - Hồng Thiệp (VTV9)-Thứ tư, ngày 16/01/2019 09:05 GMT+7

TP.HCM về đêm. (Ảnh minh họa: VPG)

VTV.vn - Năm 2019, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) sẽ tập trung phát triển, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm du lịch mới, độc đáo.

Việc phát triển sản phẩm du lịch mới này nhằm thu hút nhiều hơn nữa lượng khách quốc tế và nội địa với các sản phẩm đa dạng, tiện ích hơn. Đây là thông tin chính trong chương trình tổng kết hoạt động năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn diễn ra vào ngày 15/1 tại TP.HCM.

Cụ thể, đơn vị sẽ tập trung phát triển những sản phẩm khác biệt, có tính cạnh tranh cao, ưu tiên thị trường có khả năng chi trả cao, lưu trú nhiều ngày. Saigontourist khai thác có hiệu quả hơn các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, văn hóa lịch sử, du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, mua sắm, ẩm thực, thể thao, du lịch tàu biển, đồng thời đẩy mạnh giới thiệu đến du khách các dòng sản phẩm du lịch khám phá mới, du lịch sinh thái - làng nghề truyền thống - nông nghiệp, du lịch gắn với phát triển nông thôn mới tại các huyện Cần Giờ, Củ Chi, quận 9, tour khám phá không gian văn hóa quận 5, du lịch đường sông…

Dự kiến, trong năm 2019, TP.HCM sẽ thu hút khoảng 3,1 triệu lượt khách, tăng hơn 6% so với năm 2018.


TP.HCM tập trung phát triển du lịch đặc sắc, sản phẩm du lịch đặc trưng TP.HCM tập trung phát triển du lịch đặc sắc, sản phẩm du lịch đặc trưng

VTV.vn - TP.HCM sẽ tập trung phát triển các loại hình đặc sắc, sản phẩm du lịch đặc trưng. Đây là mục tiêu của TP.HCM từ nay đến năm 2020.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước