TP.HCM về đêm. (Ảnh minh họa: VPG)
Việc phát triển sản phẩm du lịch mới này nhằm thu hút nhiều hơn nữa lượng khách quốc tế và nội địa với các sản phẩm đa dạng, tiện ích hơn. Đây là thông tin chính trong chương trình tổng kết hoạt động năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn diễn ra vào ngày 15/1 tại TP.HCM.
Cụ thể, đơn vị sẽ tập trung phát triển những sản phẩm khác biệt, có tính cạnh tranh cao, ưu tiên thị trường có khả năng chi trả cao, lưu trú nhiều ngày. Saigontourist khai thác có hiệu quả hơn các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, văn hóa lịch sử, du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, mua sắm, ẩm thực, thể thao, du lịch tàu biển, đồng thời đẩy mạnh giới thiệu đến du khách các dòng sản phẩm du lịch khám phá mới, du lịch sinh thái - làng nghề truyền thống - nông nghiệp, du lịch gắn với phát triển nông thôn mới tại các huyện Cần Giờ, Củ Chi, quận 9, tour khám phá không gian văn hóa quận 5, du lịch đường sông…
Dự kiến, trong năm 2019, TP.HCM sẽ thu hút khoảng 3,1 triệu lượt khách, tăng hơn 6% so với năm 2018.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!