TP.HCM chưa có sản phẩm du lịch đặc trưng

VTV9-Thứ sáu, ngày 12/01/2018 09:41 GMT+7

(Ảnh minh họa; Báo Người Lao động)

VTV.vn - Điểm yếu nhất của du lịch TP.HCM là chưa xác định được sản phẩm du lịch chủ lực, nguyên nhân là do thành phố chậm xây dựng chiến lược phát triển.

Ý kiến đáng chú ý này được nhiều đại biểu đưa ra tại hội nghị tổng kết ngành du lịch TP.HCM năm 2017 diễn ra vào chiều 11/1. Trên thực tế, đến nay việc này còn bị chậm do thủ tục chọn đơn vị tư vấn nước ngoài phức tạp, thiếu nguồn kinh phí thực hiện và sự phản hồi chậm của các đơn vị phối hợp.

Do đó, một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà ngành du lịch TP.HCM đặt ra trong năm 2018 là phải đẩy nhanh tiến độ xây dựng chiến lược phát triển ngành đến năm 2030.

TP.HCM xác định chiến lược phát triển du lịch TP.HCM xác định chiến lược phát triển du lịch

VTV.vn - TP.HCM đã xác định chiến lược phát triển toàn diện du lịch của thành phố. Chiến lược này sẽ sớm được công bố vào đầu năm 2018.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước