Ngày hội đọc sách 2013: "Vì một xã hội học tập"

Kim Ngân-Chủ nhật, ngày 21/04/2013 19:25 GMT+7

Các em nhỏ luôn thích thú với những gian sách truyện tranh. (Ảnh: Phạm Nhâm/tuoitre.vn)

 Tiếp tục chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày sách và bản quyền thế giới 23/4, sáng nay (21/4) Thư viện Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Ngày hội đọc sách 2013 với chủ đề “Vì một xã hội học tập”.

Là đơn vị khởi xướng Ngày hội đọc sách từ 2006, đến nay Thư viện Quốc gia vẫn luôn là điểm hẹn cho độc giả yêu sách, đặc biệt là các em nhỏ.

Hấp dẫn nhất trong ngày hội phải kể tới cuộc thi kể chuyện bằng tiếng Anh và vẽ tranh theo sách dành cho học sinh tiểu học. Phần chuẩn bị công phu và các tiết mục đặc sắc của các em đã mang lại không khí sôi động đặc biệt trong Ngày hội đọc sách của Thư viện Quốc gia.

Bên cạnh đó, còn có nhiều hoạt động khác trong Ngày hội đọc sách với: Triển lãm sách hay, thi diễn thuyết cảm nhận về cuốn sách yêu thích.

Trong khuôn khổ sự kiện, Tọa đàm “Sách - thư viện - bạn đọc” cũng thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả lớn tuổi, với 3 tác phẩm được giới thiệu là “Dòng sông mang lửa” của nhà văn Hồ Sỹ Hậu, tiểu thuyết “Thành phố đi vắng” của nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ và tuyển tập của cố nhà văn Vũ Ngọc Phan.

Đã có hàng ngàn độc giả tham gia Ngày hội đọc sách sáng nay, khẳng định giá trị to lớn của việc đọc sách trong đời sống mỗi người.











Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước