Phát hàng nghìn vé miễn phí chương trình giao lưu với Nick Vujicic

Phan Thu-Chủ nhật, ngày 12/05/2013 19:25 GMT+7

Nick Vujicic tấm gương của nghị lực sống phi thường. (Ảnh khai thác)

Hôm nay (12/5), tại sân vận động Thống Nhất TP. HCM, Ban tổ chức chương trình giao lưu với Nick Vujicic đã tổ chức phát vé đợt một cho những người đăng ký thành công qua trang web: nickdenvietnam.com và hatgiongtamhon.com.

Đối với anh Hoàng Văn Dũng, quận Bình Thạnh, TP. HCM ngày hôm nay là một ngày vui bởi anh sắp được gặp thần tượng của mình. Vì khâm phục nghị lực, tài năng của Nick Vujicic, nên dù điều kiện bản thân đi lại không được thuận lợi, anh vẫn cố gắng để đến được địa điểm phát vé.

Mong muốn được gặp và trò chuyện với Nick, không chỉ có riêng anh Dũng mà còn nhiều bạn trẻ khác. Anh Dũng xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy thực sự rất vui khi nhận được vé mời tham gia buổi giao lưu với Nick, tôi rất háo hức được nghe những kinh nghiệm để đến được với thành công, đặc biệt là niềm tin vào cuộc sống từ chính bản thân Nick”.

Bạn Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, sinh viên trường Đại học Ngoại Thương TP. HCM chia sẻ: “Em rất vui và háo hức mong chờ ngày Nick đến Việt Nam. Nick là thần tượng của em. Bản lĩnh, ý chí, nghị lực sống của anh ấy là tấm gương để em cũng như những người trẻ tuổi học hỏi”.

Theo thông tin từ ban tổ chức, đã có 7000 người đăng ký vé qua mạng thành công. Trong ngày hôm nay, 3500 vé của buổi diễn thuyết: “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng” – sẽ diễn ra vào tối 25/5, đã được trao đến tay những người yêu mến Nick. Số còn lại, theo dự kiến sẽ được trao vào ngày 16/5 tới đây.

Ông Lê Phụng Hào, Trưởng BTC chương trình giao lưu với Nick Vujicic cho biết: “Dù kinh phí tổ chức chương rất lớn nhưng toàn bộ vé của chương trình sẽ được phát miễn phí, điều này thể hiện mong muốn của chúng tôi là chương trình sẽ có nhiều người hơn nữa được lắng nghe, trò chuyện với Nick”.

Nick Vujicic từ lâu đã được thế giới biết đến như biểu tượng của sự nỗ lực vượt lên chính mình. Từ một người khuyết tật luôn buồn chán với số phận, anh đã trở thành một diễn giả về động lực sống. Nick đã nói chuyện với hơn 3 triệu người, trên 24 quốc gia ở 5 châu lục.

Đông đảo bạn trẻ đã tham dự hoạt động được cho là khởi động sự kiện Nick đến Việt Nam. Đêm nói chuyện của Nick tại sân vận động Thống Nhất dự kiến sẽ có 20.000 sinh viên tham gia.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước