Tặng quà nhiều học sinh nghèo hiếu học An Giang

Vũ Long -Thứ sáu, ngày 24/08/2012 17:31 GMT+7

Nhiều học sinh nghèo hiếu học và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang vừa được UB MTTQ tỉnh An Giang phối hợp với một số đơn vị thăm và trao quà tặng.

Đoàn đã đến thăm và tặng những phần quà hỗ trợ về học tập cho các em học sinh nghèo sách, vở, kệ sách… nhằm góp phần giảm bớt gánh nặng cho các gia đình nghèo, mang đến cho các em niềm tin để có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập.
Bên cạnh đó, chương trình cũng đã tặng 2 xe lăn và những phần lương thực thực phẩm như gạo, mì, nước mắm, nước ngọt, sữa… để giúp cho các hộ nghèo của huyện Tri Tôn giải quyết những khó khăn trước mắt trong cuộc sống sinh hoạt.
Nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Campuchia 2012”, Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng một số phần quà gồm: Khăn rằn, nước ngọt, nước mắm, tập … cho huyện Kirivong, tỉnh Tà Keo, vương quốc Campuchia, giáp ranh với tỉnh An Giang để gửi tới giúp đỡ các hộ gia đình nghèo trong huyện.
Tổng giá trị chương trình khoảng 80 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước