Thủ tướng dâng hương tại Đền Bến Dược

Đặng Quang -Thứ hai, ngày 03/05/2010 21:49 GMT+7

Sáng 3/5, tại TP.HCM, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến dâng hương tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược. Cùng dự lễ dâng hương có đồng chí Lê Thanh Hải, Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thư Thành uỷ TP.HCM.

Tại Đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược, huyện Củ Chi, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đại biểu TP.HCM cùng xúc động ôn lại công ơn to lớn của đồng bào, liệt sĩ đã hy sinh trên vùng đất Sài Gòn - Gia Định - Chợ Lớn trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Hiện bia đá tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược khắc tên 44.715 liệt sĩ, trong đó có hơn 9.000 liệt sĩ là con em của 40 tỉnh, thành phố từ khắp mọi miền của đất nước.

Thay mặt Chính phủ, Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những hy sinh cống hiến của các liệt sĩ đã ngã xuống cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trước anh linh của các liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các thế hệ nhân dân Việt Nam nguyện phấn đấu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước