TP.HCM phát động phong trào thi đua yêu nước 2013

Đặng Quang-Thứ bảy, ngày 23/03/2013 20:44 GMT+7

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải tặng hoa biểu dương các điển hình tiên tiến.(Ảnh: nguyentandung.org)

Sáng nay (23.3) tại TP. HCM đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào Thi đua yêu nước năm 2013 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2013.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM và Phó chủ tịch nước, Phó chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Trung Ương, bà Nguyễn Thị Doan.

Với kế hoạch cụ thể và được hưởng ứng sâu rộng, phong trào thi đua yêu nước của TP. HCM trong năm 2012 đã thu được kết quả đáng kể gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và 6 chương trình đột phá của thành phố.

Cùng với những kết quả về kinh tế tổng thu ngân sách đạt gần 220.000 tỷ đồng, GDP tăng 9,2%, thành phố đã phát triển công tác xã hội hóa giáo dục, mở rộng mạng lưới trường lớp, đưa vào sử dụng gần 1.400 phòng họp mới. Tổ chức tốt các hoạt động lễ hội phục vụ các sự kiện chính trị của thành phố và đất nước, góp phần nâng cao mức thụ hưởng tinh thần cho người dân.

Từ phong trào thi đua yêu nước, thành phố cũng thu được nhiều kết quả trong 6 chương trình đột phá như nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cải cách hành chính gắn với chính quyền đô thị, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế của TP. HCM theo hướng bền vững.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước