Kết quả này đạt được một phần nhờ vào phần mềm quản lý đường dây nóng được mở rộng, phân cấp đến tận phường, xã, thông tin tiếp nhận được nhanh chóng chuyển đến đúng nơi, đúng người.
Đại diện UBND TP.HCM đề nghị, những đơn vị tiếp nhận phản ánh qua đường dây nóng phải phân loại thông tin ngay từ lúc tiếp nhận, xây dựng cơ chế phối hợp giữa các cơ quan chức năng, tránh việc các bên đùn đẩy xử lý thông tin làm quá thời gian quy định. Các đơn vị khi xử lý thông tin phải thực hiện tới cùng để có được lòng tin của người dân đối với chính quyền.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!