Truyền hình Cáp Việt Nam và HTVC ký kết hợp tác

Minh Thảo, Văn Dương-Thứ ba, ngày 26/03/2013 17:30 GMT+7

(Ảnh: VTV News)

 Ngày 26/03/2013, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và Đài Truyền hình TP.HCM – Truyền hình Cáp TP.HCM chính thức ký kết hợp tác trong lĩnh vực truyền hình trả tiền.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Trần Bình Minh - Ủy viên BCH TƯ Đảng – Tổng Giám đốc Đài THVN, ông Nguyễn Quý Hòa – Tổng Giám đốc Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện các Sở, Ban ngành TP Hồ Chí Minh và đông đảo các cơ quan báo chí.

Theo nội dung hợp tác, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và Truyền hình Cáp TP Hồ Chí Minh cam kết đồng nhất chia sẻ hợp tác truyền hình trả tiền trên toàn quốc, trong đó bao gồm sử dụng chung và tận dụng hạ tầng kỹ thuật sẵn có của mỗi bên nhằm tiết kiệm đầu tư và nguồn lực cho xã hội.

Ông Hoàng Ngọc Huấn – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam cho biết: “Hợp tác này không nằm ngoài mục tiêu mang lại lợi ích cho khán giả cả nước các gói kênh truyền hình trả tiền có nội dung phong phú, đặc sắc của Đài THVN và Đài TH TP Hồ Chí Minh, trong đó đặc biệt chú trọng đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân theo đặc tính vùng miền. Sẽ có thêm nhiều kênh truyền hình của Truyền hình Cáp Việt Nam phục vụ khán giả tại khu vực phía Nam và nhiều nội dung chuơng trình đặc sắc do HTVC cung cấp phục vụ khán giả của Truyền hình Cáp Việt Nam.”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Bình Minh - Ủy viên BCH TƯ Đảng – Tổng Giám đốc Đài THVN đánh giá cao sự hợp tác giữa Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và HTVC và tin tuởng rằng hợp tác này sẽ phát huy được những thế mạnh riêng của mỗi bên, vừa giữ được bản sắc riêng và mang đến lợi ích tốt nhất cho khán giả.

Ông Nguyễn Quý Hòa – Tổng Giám đốc Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh nhấn mạnh: Đây là một buớc cụ thể hóa những hợp tác mà lãnh đạo hai Đài đã ký kết, phù hợp với sự phát triển chung của Truyền hình Việt Nam cũng như lợi ích của khán giả sau này.

Lễ ký kết hợp tác là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa Đài THVN - Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh – Truyền hình Cáp TP HCM, phù hợp với xu thế phát triển và hội nhập trong giai đoạn mới, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước