Tử hình kẻ giết người bỏ trong thùng xốp

Trường Giang-Thứ sáu, ngày 21/08/2009 17:05 GMT+7

Cách đây 8 tháng, vụ án giết người, nhét xác vào thùng xốp để phi tang do Châu Hùng Sơn cầm đầu đã gây xôn xao dư luận bởi tính chất dã man của nhóm tội phạm. Sáng nay (21/8), Toà án Nhân dân TP.HCM đã xử sơ thẩm vụ án này.

Mặc dù hành vi man rợ được công bố trong cáo trạng của Viện Kiểm sát, nhưng bị cáo Châu Hùng Sơn vẫn không có biểu hiện ăn năn, hối lỗi. Hai nạn nhân là chị Võ Thị Hoa (38 tuổi, trú phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM) và em họ chị Hoa là anh Trần Quyết Thắng (35 tuổi) khi đến nhà Châu Hùng Sơn đã bị Sơn đòi nợ, bị y và những đồng phạm gồm: Thạch Điền Long, Đoàn Văn Hai và Nguyễn Xuân Công bắt, trói và bịt miệng.

Khi ba đồng phạm ra về, chính Châu Hùng Sơn đã dùng điện chích 2 nạn nhân cho tới chết, sau đó bỏ vào thùng xốp đem đi vứt tại Nghĩa trang Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương.

Tại phiên toà, Hội đồng xét xử đã làm rõ những tội danh cố ý giết người của các bị cáo, đặc biệt là các tình tiết thể hiện sự mất nhân tính, tàn ác của kẻ chủ mưu, phạm tội có tổ chức.

Hội đồng xét xử nhận định, cần thiết phải loại bỏ Châu Hồng Sơn ra khỏi xã hội đề ngăn chặn sự nguy hiểm và đảm bảo tính răn đe của luật pháp. Hội đồng xét xử tuyên phạt Châu Hùng Sơn: Tử hình, ba đồng phạm khác nhận mức án từ 2-4 năm tù giam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước