VIDEO: Em bé kỳ lạ phát năng lượng gây cháy

Quang Linh-Thứ hai, ngày 14/05/2012 11:30 GMT+7

Từ một tháng nay, mọi sinh hoạt trong gia đình anh Phạm Quốc Việt, quận Tân Bình, TP.HCM bị đảo lộn hoàn toàn vì những vụ cháy trong nhà mà nguyên nhân được phát hiện là từ cô con gái 11 tuổi.

Quạt điện phần đuôi bị cháy rụi. Ảnh: Zing

Hiện cháu bé đã được gia đình đưa đến các cơ sở khoa học, trung tâm y khoa của Việt Nam và quốc tế ở TP.HCM nhằm lý giải hiện tượng này, nhưng chưa có chuyên gia nào đưa ra được ý kiến giải đáp về những vụ việc kỳ lạ do cháu gây ra.
Đỉnh điểm sáng ngày 12/5, tầng 3 nhà anh Việt bị cháy, lúc đó con gái anh đang ở nhà. Toàn bộ tầng 3 đã bốc cháy dữ dội, nguyên nhân gây cháy lại 1 lần nữa được xác định là do con gái anh. Không phải cháu nghịch đốt, mà cứ có cháu ở đâu thì ở đó - bất cứ đồ vật nào cũng có thể biến dạng hoặc bốc cháy…
Vợ chồng anh Việt đã nghỉ làm để trông con và đành phải cho con gái nghỉ học để hạn chế những nguy cơ có thể do cháu gây ra. Các chuyên gia của Trung tâm cảm xạ đã kiểm tra và phát hiện trong người cháu có năng lượng đặc biệt.
Kỹ sư Lê Trung Kiên, Phó giám đốc Trung tâm Cảm xạ sinh học, Đại học Hồng Bàng, TP.HCM cho rằng: “Trường hợp của cháu bé là kỳ lạ lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và cả thế giới, như bé có thể phát hiện được dòng điện chạy trong người, nhưng mạnh tới mức có thể bộc phát ra ngoài thì rất hiếm”.
Lúc đầu là Automat trong nhà liên tục ngắt điện, rồi liên tục cháy các ổ điện, thiết bị điện trong nhà… các kỹ sư điện đến kiểm tra thông báo: Nguyên nhân không phải do điện.
Thấy các biểu hiện kỳ lạ của con gái, anh Việt đã đưa con đi khám tại các trung tâm khoa học, bệnh viện và cuối cùng phát hiện ra: Con gái anh có năng lượng đặt biệt nhưng cháu lại không kiểm soát được năng lượng này. Anh Việt đã mua thêm 5 bình cứu hoả và nơi nào trong nhà có con gái, cũng có xô nước để dập các đám cháy bất chợt xảy ra.
Anh Phạm Quốc Việt lo lắng: “Chúng tôi mong muốn các tổ chức, nhà khoa học có thể nghiên cứu về cháu, giúp gia đình có các phương pháp chữa trị cho cháu hoặc những lời khuyên hữu ích”.
Hiện gia đình anh Việt đang nhờ bạn bè, người thân ở trong và ngoài nước gửi các tài liệu về con gái mình tới các cơ quan chức năng và nhà khoa học trong và ngoài nước. Hy vọng, hiện tượng đặc biệt của con gái anh Việt sẽ sớm được các nhà khoa học có thể lý giải giúp cháu ổn định trong sinh hoạt hàng ngày.

Mời quý vị theo dõi Video: Em bé phát cháy

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước