Vietinbank mở chi nhánh tại Frankfurt

Chí Sơn-Thứ năm, ngày 01/09/2011 21:34 GMT+7

Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) sẽ trở thành ngân hàng đầu tiên của Việt Nam có mặt tại Châu Âu. Ngày 6/9, chi nhánh của Ngân hàng này sẽ chính thức được mở tại Frankfurt-CHLB Đức.

Như vậy, Trung tâm tài chính châu Âu- Frankfurt sẽ chính thức đón nhận thêm 1 thành viên mới đến từ Việt Nam, đó là Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank).

Tại buổi làm việc giữa Bộ trưởng phụ trách các vấn đề liên bang của CHLB Đức với lãnh đạo Vietinbank hôm nay, ông Bộ trưởng Michael Bobdenberg đã nhấn mạnh rằng: Frankfurt được coi là trung tâm tài chính của châu Âu, với sự góp mặt của hơn 200 định chế tài chính lớn hàng đầu thế giới, như Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB), Ngân hàng Trung ương Đức, Deutsche Bank AG, Commerzbank AG… Bởi vậy, sự hiện diện của Vietinbank tại đây đã khẳng định vị thế không chỉ của 1 ngân hàng, mà còn là đại diện cho ngành tài chính-ngân hàng Việt Nam tại cộng đồng châu Âu.
Thành công trong việc mở chi nhánh tại Đức cũng sẽ tạo đà để Vietinabank tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình tại các nước và châu lục khác trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước