VTV9 đón Huân chương Lao Động hạng Nhì

Đỗ Đức-Thứ ba, ngày 12/10/2010 11:00 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày phát sóng (8/10), kênh truyền hình VTV9, Đài THVN đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Hướng đến đối tượng khán giả khu vực TP.HCM, các vùng Đông-Tây Nam bộ, sau 3 năm phát sóng, VTV9 đã dần trở nên gần gũi với khán giả khu vực cũng như khán giả toàn quốc. Từ thời điểm chỉ phát sóng analog ở khu vực Đông-Tây Nam Bộ và TP.HCM, đến nay, VTV9 đã đến được khá nhiều vùng miền trên toàn quốc thông qua hệ thống truyền hình cáp của Đài THVN (VCTV), Đài TH TP.HCM (HCTV), SCTV,…


Để có thể mang lại cho khán giả truyền hình cái nhìn chân thực, sống động về các vấn đề chính trị, xã hội, kinh tế… cũng như mang bản sắc văn hóa của con người phương Nam đến với khán giả truyền hình trên toàn quốc, thời gian tới, VTV9 sẽ có khá nhiều những thay đổi. Bản tin thời sự sẽ được tăng từ 4 bản tin hiện nay lên 8 bản tin/ngày, nhằm phản ánh và cập nhật kịp thời tin tức thời sự hàng ngày ở khu vực.

Bên cạnh đó, việc phát sóng phim Việt, đặc biệt là những bộ phim được sản xuất phục vụ khán giả VTV9 sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 5/2011 với các khung giờ 17h30 và 21h.


Ngoài ra, VTV9 cũng đẩy mạnh và chú trọng trong việc xây dựng thương hiệu bằng những chương trình chất lượng và hiệu quả, đặc biệt là các chương trình truyền hình trực tiếp. Các chương trình mới hướng đến giới trẻ cũng sẽ được kênh VTV9 chú trọng.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày phát sóng, VTV9 đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước