Xử lý rủi ro đối với hoạt động du lịch tại Đà Nẵng

Quỳnh Anh (Ban Thời sự)-Thứ sáu, ngày 27/01/2017 06:00 GMT+7

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

VTV.vn - Trước tình trạng phát sinh nhiều vấn đề về du lịch, UBND TP Đà Nẵng đã phân công trách nhiệm cụ thể cho các đơn vị, địa phương.

Lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đang ngày càng tăng làm phát sinh nhiều vấn đề cần xử lý. Trước tình trạng này, UBND TP Đà Nẵng đã phân công trách nhiệm cụ thể cho các đơn vị, địa phương.

Với những thông tin về an ninh trật tự du lịch, UBND TP Đà Nẵng quy định chính quyền quận, huyện sẽ là đơn vị chủ trì xử lý thông tin. Khi có phản ảnh, khiếu nại liên quan đến giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh du lịch, trách nhiệm do Chi cục Quản lý thị trường tham mưu đề xuất.

Đối với những phản ảnh về giá cước vận tải, chất lượng dịch vụ vận chuyển, vận tải du lịch, Sở Giao thông vận tải sẽ chịu trách nhiệm xử lý vụ việc. Theo đó, cơ quan chủ trì xử lý phải có trách nhiệm trả lời cho đơn vị du lịch hoặc khách du lịch biết trong vòng từ 1 đến 3 ngày làm việc hoặc hẹn phiếu trả lời có ghi thời gian trả lời đối với những vụ việc phức tạp.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước