Yêu cầu làm rõ việc thông tin khách hàng đi máy bay bị rò rỉ

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 04/10/2017 18:12 GMT+7

Nhiều hành khách chưa xuống may bay đã nhận được tin nhắn của tổng đài taxi hoặc nhà xe hợp đồng mời đi xe. (Ảnh minh họa: Dân trí)

VTV.vn - Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu Cục Hàng không làm rõ việc hành khách đi máy bay phản ánh bị lộ thông tin cá nhân.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết đã sử dụng các công nghệ bảo mật mới nhất và đang cho xác minh sai sót từ khâu nào khiến thông tin khách hàng bị lộ.

Về nguy cơ bị lộ tài khoản khi khách hàng thanh toán trực tuyến trên trang web của hãng, theo chính sách bảo mật của Vietnam Airlines, đơn vị này cam kết bảo mật các thông tin của khách hàng. Tuy nhiên, Vietnam Airlines cho rằng không đảm bảo ngăn chặn được một số trường hợp truy cập trái phép .

Liên quan đến những bức xúc của hành khách đi máy bay về việc thông tin cá nhân bị lộ, không ít hành khách vừa xuống máy bay, mở điện thoại đã bị các hãng taxi gọi điện chèo kéo mời đi xe gây phiền hà.


Khách hàng đi máy bay lộ thông tin cá nhân: Yêu cầu Cục Hàng không tăng cường bảo mật thông tin Khách hàng đi máy bay lộ thông tin cá nhân: Yêu cầu Cục Hàng không tăng cường bảo mật thông tin

VTV.vn - Lãnh đạo Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không tăng cường thanh, kiểm tra các đại lý, các hãng hàng không trong vấn đề bảo mật thông tin.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước