Giao lưu trực tuyến với Minh béo

VTV-Thứ sáu, ngày 02/07/2010 09:00 GMT+7

Là thí sinh "đặc biệt" BNHH, theo mọi nghĩa của từ này, Minh béo là một minh chứng mục đích của sân chơi này: ai cũng có thể khiêu vũ. VTV xin mời các bạn GLTT với Minh béo (đặt câu hỏi dưới bài viết).

Đến với Bước nhảy Hoàn vũ với mục đích, vui vẻ và thử sức là chính nhưng những gì Minh béo làm được ở sân chơi này đã khiến khán giả và ngay cả chính bản thân anh bất ngờ. Không chỉ hoàn thành các bài nhảy một cách sáng tạo và đầy tự tin, Minh béo và bạn nhảy Lili sở hữu danh hiệu Cặp đội được khán giả yêu thích yêu thích nhất sau tuần thi thứ hai.

Thân hình "quá khổ" nhưng Minh béo và Lili đã chinh phục Ban giám khảo và khán giả để có mặt ở vòng thi có 4 đôi nhảy đẹp nhất. Anh và bạn nhảy chỉ "ngậm ngùi" rời cuộc chơi sau một đêm thi rất thuyết phục, căng thẳng và thua kém một số điểm không nhiều so với các đôi còn lại.
Các thành viên Ban giám khảo, trong đó có đạo diễn Lê Hoàng và kiện tướng dancesport Chí Anh đã rất nhiều bày tỏ sự khâm phục cho những màn trình diễn của Minh béo. Những bất lợi về ngoại hình không cản trở những bước di chuyển nhẹ nhàng, những phần trình diễn rất sáng tạo và mang đậm dấu ấn hài hước của Minh béo - Lili.

‘ Minh béo và bạn nhảy Lili

Kết quả chung cuộc, Minh béo và Lili đã xếp thứ 4 và giành danh hiệu Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất. Nhưng với Minh béo, đó vẫn chưa phải là kết quả khiến anh hài lòng nhất. Giảm cân, giảm stress và chứng minh cho mọi người thấy, ai cũng có thể khiêu vũ là điều anh tâm đắc nhất sau khi Bước nhảy Hoàn vũ kết thúc.
Độc giả VTV có thể đặt câu hỏi cho Minh béo về Bước nhảy hoàn vũ, những "bí quyết khiêu vũ" của anh, thời gian tham gia show truyền hình này, thậm chí là cả cuộc sống một danh hài... ngay dưới bài viết này (phần ô trống dưới tiêu đề Mời bạn đặt câu hỏi cho chủ đề: Giao lưu trực tuyến với Minh béo)

Dang Thi Nga: anh minh beo oi em cam thay rat hai long ve anh khong nhung anh la mot ca si chuyen nghiep ma con la mot vu cong rat thaun thuc anh gioi ve tat ca trong nhung buoc nhay ve cac phan thi cua minh dieu gi da khien anh lam duoc nhu vay? fan ham mo cua anh thuynga@

Minh béo: Đam mê và sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng bạn ạ. Mình biết mình thua thiệt so với mọi người về “nhan sắc” (cười), sắc vóc nhưng bù lại mình lại có sự nỗ lực rất lớn, đã làm là làm tới nơi tới chốn. Cái được lớn nhất của Minh béo qua chương trình này là đối tượng khán giả hâm mộ Minh béo đã “phủ sóng” toàn quốc. Có những khán giả tận Lào Cai, Lạng Sơn đã gọi điện thoại, nhắn tin, bày tỏ sự hâm mộ với mình, điều đó làm Minh béo cảm thấy rất hạnh phúc. Có lẽ bởi mang tâm trạng thoải mái khi đi thi, xác định rớt vòng nào cũng được đã đưa Minh béo vào sâu như vậy. Tất nhiên, chính khán giả đã công nhận và ủng hộ Minh béo thất nhiều và thông qua buổi giao lưu trực tuyến này, Minh béo xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khán giả đã ủng hộ tôi. Thêm nữa, không chỉ khán giả trong nước mà cả những khán giả ngoài nước đã ủng hộ Minh béo. Có những khán giả ở nước ngoài đã gửi những băng đĩa gốc của chương trình Dance with stars về công ty Cát Tiên Sa nhờ chuyển lại cho Minh béo. Với họ, Minh béo đã là dancer chuyên nghiệp thì Minh béo thì không được phép bỏ cuộc, phải cố gắng để mọi người không thất vọng. Đó là điều hạnh phúc nhất mà mình đã làm được thông qua chương trình này. Xin chân thành cảm ơn khán giả đã yêu thương, một lần nữa.

Quyền: Điều gì khiến anh vui nhất khi tham gia BNHV vậy anh Minh?

Minh béo: Có hai điều phải gọi là “hạnh phúc” mới đủ nghĩa, chứ “vui” thì hơi ít bạn ạ! Đó là khán giả đã yêu thương Minh béo nhiều hơn, rộng hơn từ trong cho tới hải ngoại. Điều thứ hai là sức khỏe. Minh béo đã giảm được tận....4kg (cười lớn). Hôm trước, có khán giả gọi điện thoại cho mình và nói, Bước nhảy hoàn vũ là sân chơi của Minh béo vì anh đã lấy được tiếng cười và sự ấn tượng của khán giả làm ai cũng nhớ mỗi khi nhắc tới chương trình này. Đó cũng là một “niềm vui lớn” đó chứ! (cười)

Kinh Koong: Anh thán phục ai nhất trong cuộc thi Dancing with the stars của VN?

Minh béo: Một điều rất thật lòng là tất cả những thí sinh thi cùng Minh béo đều đáng để thán phục vì họ đã dám bỏ “mác” ngôi sao của mình để tham gia. Đó là chưa kể chuyện phải sắp xếp thời gian, phải bỏ show để dốc toàn tâm toàn lực cho chương trình. Đó là những sự hy sinh rất đáng nể phục.

Vân Anh: Anh có thể kể những kỷ niệm đáng nhớ nhất, vui nhất khi tham gia BNHV không ạ?

Minh béo: Kỉ niệm vui nhất là chuyện phải bế Lili, điều mình chưa từng làm. Vốn dĩ, Minh béo chưa từng cử tạ nhiều, ít vận động nhưng khi tập với Lili thì phải bế cô ý nặng gần 70kg nên Minh béo đã phải cố gắng hết sức. Minh béo nghĩ là nếu không bế được thì thật là mang tiếng cho đàn ông Việt Nam nên cố gắng làm mười mấy lần. Kết quả là chiều đó phải về chích 2 mũi thuốc thì mới cử động được không thì “chuột rút” (vọp bẻ) khắp người. Đó chỉ là những ngày đầu tiên thôi chứ về sau cũng thuần thục hơn và đỡ tốn tiền chích thuốc (cười). Còn với bạn nhảy Lili, Minh béo đã tặng một chiếc áo dài khi chương trình kết thúc. Lili rất thích và hứa sẽ chỉ mặc vào những dịp sự kiện lớn. Điều đó làm Minh béo cảm thấy rất hạnh phúc vì đã quảng bá, đã truyền được tình yêu với áo dài Việt Nam đến với một người bạn quốc tế.

Nguyễn Minh Đức: Anh Minh ơi, tập khiêu vũ có khó không anh? Anh có rút ra được bí kíp gì từ các chuyên gia hay không?

Minh béo: Khó nhiều lắm bạn à. Với các chuyên gia nước ngoài, phương pháp giảng dạy thì dễ hiểu còn những động tác thì rất phức tạp vì nó còn có chút xíu mang hơi hướng múa nữa. Còn các chuyên gia Việt Nam thì phương pháp giảng dạy hơn phức tạp nhưng động tác thì đơn giản. “Bí kíp” thì không có gì ghê gớm cả, chỉ cần bạn yêu thích và chăm chỉ luyện tập là được.

Khánh Linh: Chào anh Minh. CHúc muwnfg anh vì những gì anh đã đạt được trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Khi được Ban tổ chức mời tham gia cuộc thi, anh nghĩ gì về lời mời? LÚc ấy anh có nghĩ mình sẽ đi xa như thế ko?

Minh béo: Khi BTC mời, Minh béo đã nói là: Suy nghĩ kĩ chưa mà mời tôi?. Minh béo rất ngạc nhiên và từ chối. Mình nghĩ đơn giản là khiêu vũ chưa bao giờ dành cho người béo (cười). Nhưng vì BTC mời nhiệt tình quá nên Minh béo quyết định nhận nhưng cũng xin BTC 1 tuần “thử thách”. Trong 1 tuần đó, Minh béo xin nghỉ 2 lần nhưng BTC vẫn cố động viên. Đến lúc, Minh béo thắng giải bình chọn của khán giả, người bên BTC đã “làm tới” với Minh béo rằng suy nghĩ kĩ lại vì khán giả yêu quý nhiều quá. Đến lúc này, khiêu vũ đã thực sự “cuốn hút” Minh béo. Có mệt thật nhưng cũng rất sảng khoái. Và thế là Minh béo quyết tâm tham dự chương trình bằng tất cả cố gắng của mình. Còn chuyện đi xa thì mình chỉ nghĩ đơn giản thi là thi thôi. Vui là chính chứ không nghĩ ngợi nhiều về chuyện giải thưởng. Nói thật lòng là dù có rớt ở vòng đâu tiên, Minh béo cũng vui vì đã dám làm và dám “vượt lên chính mình” (cười).

Hương Giang: Trong các điệu nhảy, anh thấy điệu nào khó nhất, điệu nào dễ nhất

Minh béo: Điệu khó nhất là Rumba. Điệu tưởng chừng khó mà Minh béo vượt qua nhanh, được khán giả và BGK đánh giá cao, là điệu Quickstep. Nói là nói thế thôi vì những điệu nhảy trong chương trình này, Minh béo mới chỉ học được ở những điều căn bản thôi, còn muốn học, nghiên cứu kĩ hơn nữa thì điệu nào cũng khó hết. Khó hay dễ cũng không quan trọng, quan trọng là bạn có dành thời gian để nghiên cứu và học hỏi nó nghiêm túc hay không mà thôi.

Linh Thuỷ: Anh Minh béo ơi anh có gia đình chưa? Em thấy anh và bạn nhẩy rất chi là thân mật. Anh có tình cảm gì với chị ấy không?

Minh béo: (cười) Không chỉ bạn thắc mắc điều đó đâu mà nhiều đồng nghiệp cũng thắc mắc về điều đó. Có một lần đi diễn, một đồng nghiệp đã hỏi đầy “ngụ ý”: Sao thế nào, tìm hiểu đến đâu rồi? Lúc đó, Minh béo mới nói là “tìm hiểu kĩ lắm rồi”. Với Lili, đó là một tình cảm rất khó định nghĩa, trên mức tình bạn một chút xíu (cười). Cô ý thực sự là môt người bạn tốt và hiểu Minh béo nhiều. Những lúc luyện tập, đôi khi chỉ cần nhìn là đã hiểu nhau muốn gì. Còn hiện tại, Minh béo vẫn là “chàng độc thân vui tính” (cười)

Bích Ngọc: Em thấy giải thưởng của chương trình này cao quá đi. Anh Minh béo có nghĩ như thế là bất hợp lý với một chương trình chỉ mang tính giải trí đơn thuần như BNHV ko?

Minh béo: Mình nghĩ giải thưởng không hề cao, vì tính ra chương trình diễn ra trong 3 tháng, các nghệ sĩ đã phải bỏ show rất nhiều, so với thu nhập của họ trong 3 tháng thì số tiền giải thương chưa chắc đã cao hơn. Có là người trong cuộc với những cố gắng đến cùng cực, có khi là cả máu và nước mắt, thì giải thưởng như vậy theo bạn có cao không? Cái quan trọng không phải giải thưởng mà quan trọng là chương trình đã mang lại được những gì. Sự sảng khoái, hào hứng đón xem của khán giả mỗi tối chủ nhật thì được “định giá” như thế nào? Niềm vui đâu có giá đâu bạn.

Thanh : Trong bài thi, anh hài lòng nhất với bài thi nào? Không hài lòng với bài thi nào

Minh béo: Mình hài lòng nhất bài Tango với chủ đề “Điệp viên không không thấy”. Còn về kĩ thuật thì là điệu Quickstep với nội dung “Titanic”. Bài không hài lòng nhất là điệu Rumba, số điểm bài đó thấp nhất mà chính bản thân Minh béo cũng thấy mình làm chưa thành công, chưa chuyển tải đến với khán giả đầy đủ cảm xúc của điệu nhảy.

Minh Hương: Anh nghĩ sao về bạn nhảy Lili của anh?

Minh béo: Lili là một bản nhảy tuyệt vời, ngoài việc nhiệt tình với công việc, cô ấy còn truyền được đam mê khiêu vũ đến Minh béo. Ngoài ra, cô ý cũng là một người vui tính, một người bạn rất dễ gần nhưng trên sàn tập, cô ý rất khó tính nhưng cũng rất kiên nhẫn. Quả thực, Minh béo rất may mắn khi gặp Lili vì cô ý rất ý thức trong việc hợp tác để biểu diễn tốt nhất có thể. Có những lúc, Lili “đi nhanh” hơn thì cô ý đã chủ động “dừng lại” để đợi Minh béo bắt kịp. Đó là điều rất cần thiết trong khiêu vũ.

Trường Thanh: Chính xác bây giờ anh nặng bao nhiêu ký? Anh có bao giờ tập giảm cân không? Em không tưởng tượng anh Minh mà không còn béo nữa thì không biết có duyên như thế này nữa không anh nhỉ? Chúc anh luôn mạnh khoẻ để tạo thêm nhiều tiếng cười cho khán giả.

Minh béo: Xin cảm ơn vì sự quan tâm của bạn. Hiện tại, Minh béo nạng 102 kg và nếu có giảm cân thì cũng sẽ chỉ giảm xuống đến 90 kg mà thôi vì giảm quá thì sẽ mất đi “body mũm mĩm đáng yêu” của Minh béo (cười).

Tin tin: Nếu bây giờ cho bạn chọn lại nghề khác bạn sẽ làm nghề gì? Bạn có lựa chọn nghề diễn viên không? Nghề này cho bạn điều gì lớn nhất?

Minh béo: Nếu cho chọn nghề khác thì Minh béo vẫn xin được chọn nghề này. Đây không chỉ là nghề mà đã là nghiệp rồi. Không có nghề này cay đắng như nghề diễn viên. Nhưng cũng không có nghề nào nhiều cảm xúc, sung sướng và hạnh phúc như nghề này. Không phải ai học ra cũng thành công, Minh béo là số ít may mắn được khán giả yêu mến, đó là may mắn lớn nhất đời. Nghiệp diễn đã mang lại cuộc sống, đã làm cho hình ảnh Minh béo được tôn trọng, được yêu quý và được chào đón, vậy là quá hạnh phúc với Minh béo rồi.

Kazenka: ý tưởng bài thi điệp viên 007 là của ai? Yếu tố hài hước trong các bài thi là do anh hay các chuyên gia tư vấn cho anh

Minh béo: Do Lili nghĩ ra và cùng thảo luận với Minh béo để dựng bài thi. Nhưng cái kết là do Minh béo “thăng hoa” trên sân khấu khiến cho cả BGK và Lili cũng bất ngờ. Đó thực sự là một bài thi mà Minh béo rất hài lòng.

Lily: Chào anh Minh, qua cuộc thi nhảy, em mới bieets rõ hơn về anh. Hiện nay, cuộc sống và công việc của anh ra sao? Sau Bước nhảy hoàn vũ, anh có đắt số hơn ko?

Minh béo: Đắt show hơn nhiều chứ nhưng toàn là show biểu diễn khiêu vũ không à(cười)! Sắp tới, nếu bạn quan tâm, bạn có thể gặp lại Minh béo qua bộ phim Vũ điệu tình yêu dài 30 tập sẽ được chính thức lên sóng 11h30 từ ngày 20/7 trên kênh HTV7. Qua bộ phim, bạn sẽ hiểu Minh béo hơn vì vai chính này giống Minh béo đến 70%. Và đây cũng là vai diễn chính đầu tiên của Minh béo. Mình chỉ xin tiết lộ vậy thôi, những điều còn lại đợi phim phát sóng bạn sẽ thấy nhân vật chính và Minh béo giống nhau như thế nào nhé!

Hoàng Quốc Hoàn: Anh Minh ơi, sau cuộc thi này anh có đi nhảy nữa không ạ? Em rất hâm mộ anh và rất vui vì anh quá tuyệt khi tham gia cuộc thi này!

Minh béo: Xin cảm ơn bạn và xin thông báo với bạn là Minh béo đã đăng kí một khóa học nhảy tại một trung tâm dạy nhảy. Tin vui là các trung tâm dạy nhảy rất chào đón “chàng mập” này và xếp Minh béo vào hàng “khách Vip” (cười).

Nguyễn Thuý Ngân: Chú Minh béo ơi,khi được lời mời tham gia chương trình này,chú có cảm thấy e ngại không vì vóc dáng của mình?.Trong quá trình tham gia chú có nghĩ rằng mình sẽ đến được với thứ hạng khá cao như thế này không ?

Mình béo: Cũng em ngại chứ cháu, vóc dáng “đồ sộ” như thế này thì sao dám tự tin để nhảy cho đẹp được chứ. Chính bởi thế chú đâu có “mơ mộng” giải cao, cứ tham dự cho vui ai ngờ được khán giả yêu quý đến vậy. Chắc là do chú “điếc không sợ súng” (cười)

Mỹ Thuỷ: Hồi anh thi Bước nhảy hoàn vũ có mất nhiều sô diễn không anh? Em thấy mọi người cả tuần chỉ tập thôi thì còn thơi gian đâu mà đi diễn nữa, chắc “thất thu” nhiều lắm anh nhỉ?

Minh béo: Cảm ơn bạn đã quan tâm và thú thật với bạn là cũng mất nhiều show. “Thất thu” cũng nhiều nhưng bù lại Minh béo có được một sự yêu mến, quan tâm sâu rộng của khán giả khắp mọi nơi cũng làm cho Minh béo yên tâm công sức của mình bỏ ra đã được đền đáp. Đó là “lợi nhuận” lớn nhất của Minh béo từ Bước nhảy hoàn vũ.

Hậu Giang: Anh nhảy rất nhẹ nhàng, cảm nhạc tốt, anh cóphải tập thể lực nhiều trước mỗi đêm thi không a?

Minh béo: Có chứ bạn, tập nhiều là đằng khác. Trước mỗi đêm thi, Minh béo và Lili phải tập mỗi ngày 2 tiếng nhưng cũng có nhiều hơn tập nhiều hơn.

Trương Lương: Em thấy anh chủ yếu diễn hài kịch. Vậy còn chính kịch thì sao?

Minh béo: Cũng có vai chính kịch nhưng thường không nhiều bằng hài kịch. Minh béo tin mình có thể đóng được nhưng các đạo diễn ít khi mời.

Liên Minh: Chào anh Minh, anh có nói tình cảm của anh với chị Lili là trên tình bạn một tí xíu. Anh lại là anh chàng độc thân vui vẻ. Vậy em có thể hiểu ý hai câu này là thế nào?

Minh béo: (cười lớn) Tùy em hiểu sao hiểu, chắc để thời gian sẽ trả lời câu hỏi của nhé! (cười)

Minh Quang: Anh Minh béo ơi, sau BNHV kế hoạch của anh là gì?

Minh béo: Như Minh béo đã nói ở trên là từ ngày 20/7, khán giả sẽ gặp Minh béo trong vai chàng họa sĩ đa tình trong phim Vũ điệu tình yêu vào lúc 11h30 trên kênh HTV7. Còn những kế hoạch khác là tháng 7 sẽ quay trở lại sân khấu kịch nhiều hơn. Tháng 8 sẽ là vai Hai Long trong bộ phim 34 tập Mẹ chồng nàng dâu trên đài Vĩnh Long. Cuối năm nay, Minh béo sẽ ra mắt album ca nhạc với tên gọi: Tâm sự anh hề gồm 10 ca khúc dân ca, trữ tình và ca cổ. Đặc biệt, hai bài ca cổ do soạn giả Viễn Châu viết riêng cho Minh béo. Và thực hiện tiếp album hoàn toàn hài kịch có tên Mr. Béo sẽ phát hành vào cuối năm sau.

pham thi minh phuong: chao Minh beo! Minh thay rat vui khi trong cuoc thi “Buoc nhay hoan vu “ Minh beo va chi Siu da thma du va nhay chuyen nghiep!Cung nho do ma minh co cai nhin khac hon ve nhung nguoi co the tham gia hoat dong rat bo ich va ly thu nay!Truoc day minh nghi, neu muon nhay, thi than hinh nguoi tham gia phai gon gang mot chut. Nhung xem Minh beo va chi Siu nhay, minh da co su thay doi quan niem.Ban co thay, do la thnah cong rieng cua chinh minh khi khien nhieu nguoi giong tao co su thay doi ve quan niem?

Minh béo: Đó cũng là thành công lớn nhất của Minh béo khi đã dám cho phép mình tham gia một chương trình với những người có thân hình sexy và thon gọn hơn mình. Nếu Minh béo và chị Siu đã làm được thì tại sao khán giả không thể làm được? Đó là sự thú vị trong những bất ngờ mà chương trình mang lại. Quan điểm do con người tự đặt ra thì cũng chính con người có thể phá đi được, đúng không bạn?

Cá nhỏ: Anh Minh ơi, em hỏi anh câu này anh trả lời thành thật nhé. Em thấy ai cũng thích nổi tiếng, sự nổi tiếng có hấp dẫn anh không? Và làm thế nào để mình không bị sự nổi tiếng cuốn đi. Hiện tại em thấy giải trí văn hóa Việt Nam mình có quá nhiều người ảo tưởng về bản thân. Giữ mình trước sự nổi tiếng có khó không?

Minh béo: Một câu hỏi rất hay và mình đã phải suy nghĩ rất lâu để trả lời câu hỏi này. Sự nổi tiếng hay nói cách khác là hào quang của nghề luôn là một hấp lực nhưng cũng là ma lực với những ai làm nghệ thuật. Nhưng để xác định đó là hấp lực hay ma lực lại là chuyện khác. Cái gì cũng có hai mặt của nó, nếu bạn xác định được đây là một công việc bằng sự lao động nghiêm túc thì hào quang hay sự nổi tiếng sẽ bền vững trong lòng khán giả, đó mới là nguồn sống của những người nghệ sĩ. Còn những điều ảo tưởng như bạn nói thì Minh béo nghĩ cũng có và cũng không có gì là quá bất thường bởi bạn sẽ tìm thấy sự ảo tưởng đó ở những người trẻ. Mà đã là người trẻ thì họ có quyền được sai làm và chính sai lầm đó sẽ làm cho họ lớn hơn.

Lan Anh: Chào anh Minh. Trong số các bạn nữ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, anh thích nhảy đôi với ai? Chị Siu, Ngô Thanh Vân, Đoan Trang hay ai?

Minh béo: Bạn nghĩ sao nếu mình nói là minh chọn Siu Black (cười lớn). Chắc chắn là sẽ có điều đó đấy, bạn chờ xem nhé!

Hoàng Minh Cường: Chào chú Minh. Con cũng có một thân hình ko nhẹ nhàng lắm. Chú có thể cho con bí quyết để sống vui, sống khỏe, giảm cân và khiêu vũ được ko?

Minh béo: Đừng quan tâm tới trọng lượng cơ thể của mình cháu nhé! Hãy biến nó thành “lợi thế” và là “vũ khí” sắc bén của bản thân bằng một tư tưởng “thông thoáng” rằng: Cơ thể của mình là sự thèm khát của những người biếng ăn (cười lớn). Khiêu vũ hay bất cứ bộ môn nghệ thuật hay thể thao đâu có từ chối người béo đâu cháu. Tự tin vào bản thân cháu nhé!

Khánh Hoàng: Trong thời gian diễn ra cuộc thi, có khá nhiều ý kiến phàn nàn về các đánh giá của Ban giám khảo. Anh nghĩ sao về các thành viên Ban giám khảo của Bước nhảy Hoàn vũ năm nay. Có khi nào trong quá trình nhận xét anh cảm thấy Ban giám khảo chưa đánh giá hết được bài thi của anh và cảm thấy mình hơi “oan ức” một chút không?

Minh béo: Mọi đánh giá của Minh béo bao giờ cũng chỉ là sự nhìn nhận của một thí sinh và sẽ có sự cảm quan của người trong cuộc. Hãy thử đặt mình vào vị trí của họ để thấy sự khó khăn của những người “cầm cân nảy mực”. Trước hết và sau cùng, họ chính là người phải chịu trách nhiệm về đánh giá của họ bởi vẫn còn một BGK khác lớn hơn, đó là khán giả.

Mai Châm: Em thấy anh nổi tiếng rồi. Bản thân anh có nghĩ mình nổi tiếng không? Anh có bị ngộp trước tình cảm khán giả dành cho anh sau Bước nhảy hoàn vũ không?

Minh béo: Một cách chủ quan và tự ưu ái bản thân, Minh béo nghĩ mình là “người của những tiếng cười của công chúng”. Nếu bị ngộp trước tình cảm của khán giả thì đó là một niềm hạnh phúc và Minh béo thực sự muốn được “ngộp” suốt đời luôn đó (cười).

Vì thời gian có hạn và Minh béo phải đi Bình Phước diễn chương trình nên xin phép độc giả của vtv.vn được dừng cuộc giao lưu trực tuyến tại đây. Trước mắt, Minh béo vẫn còn rất nhiều chương trình, kế hoạch để phục vụ khán giả khắp cả nước và hi vọng sẽ được mọi người ủng hộ. Những tình cảm của khán giả dành cho Minh béo hôm nay, thông qua buổi giao lưu trực tuyến này, là những thành quả lớn nhất trong lao động nghệ thuật của Minh béo. Nhân đây, Minh béo cũng xin gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất tới tất cả những khán giả đã và đang yêu quý Minh béo. Hi vọng rằng, đây không phải lần cuối cùng Minh béo phải cảm ơn và số lượng khán giả mà Minh béo phải tri ân sẽ ngày càng nhiều hơn nữa. Minh béo cũng xin chân thành vtv.vn đã tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến để Minh béo có cơ hội được tiếp cận khán giả gần hơn nữa. Thực sự đây là một buổi “phỏng vấn” rất thân thiện, ấm ám và tình cảm. Một lần nữa, Minh béo xin chân thành cảm ơn tất cả khán giả, đội ngũ thực hiện buổi giao lưu trực tuyến và xin hứa sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của khán giả. Xin hẹn gặp các bạn vào một dịp gần nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước