Trò chuyện trực tuyến với Đinh Tuấn Khanh

VTV.Vn-Thứ tư, ngày 02/12/2009 00:51 GMT+7

Bạn sẽ có cơ hội để hỏi tất cả mọi điều với Đinh Tuấn Khanh - giọng ca chính của Microwave, rockband đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Hãy tham gia cuộc trò chuyện với Đinh Tuấn Khanh tại VTV.Vn.

(Ảnh: Đỗ Đức)

Bất cứ ai yêu thích Rock và quan tâm đến Rock Việt chắc chắn sẽ biết tới Đinh Tuấn Khanh - thành viên và là giọng ca chính của Microwave. Trước khi được biết đến trong vai trò là giọng ca chính của Microwave, Tuấn Khanh đã từng được biết tới như một rapper và sau này, tham gia trong vai trò sáng tác ca khúc. Thành công gần đây nhất của Khanh ở vị trí sáng tác là ca khúc "Chỉ là giấc mơ" tham gia Bài hát Việt tháng 10 đã nhận giải "Bài hát được khán giả yêu thích" của liveshow này.

Sinh ra trong một gia đình mà cha là nghệ sĩ cải lương, Đinh Tuấn Khanh theo học nhạc từ khi còn rất nhỏ (organ). Với năng khiếu âm nhạc, Khanh đã đỗ thủ khoa khi thi vào Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là nơi đã nuôi dưỡng cũng như phát triển khả năng của Khanh cho hoạt động ca hát sau này.

‘ (Ảnh: ĐL.Nhân Ái)


Trước khi tham gia vào Microwave ở vị trí hát chính, Tuấn Khanh là một ca sĩ tự do, tham gia hát bè cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc... Khanh chính thức trở thành thành viên của Microwave vào năm 2002.

Bạn muốn biết gì nữa về Đinh Tuấn Khanh - anh chàng có khuôn mặt rất dễ thương này? Hãy tham gia cuộc trò chuyện với Khanh vào 16h hôm nay (02/12) tại VTV.Vn. Hãy đặt câu hỏi và tất cả những gì bạn muốn hỏi dưới đây!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước