Trực tiếp Thế hệ số 18h30 (08/08): Xuất khẩu thương hiệu Việt ra thế giới

Đức CôngCập nhật 17:38 ngày 08/08/2018

VTV.vn - Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này trong Bản tin Thế hệ số hôm nay!

Khi các công ty Đa quốc gia ồ ạt đổ vào thị trường Việt Nam, cùng với tâm lý sính ngoại của đám đông, các thương hiệu Việt đang lao đao trong cuộc chiến sinh tồn ngay trên thị trường nước nhà. Tuy nhiên, giữa cuộc cạnh tranh khốc liệt ấy vẫn nổi bật những cái tên Việt Nam không chỉ thành công ở thị trường nội địa mà còn đủ sức vươn ra chiếm lĩnh thị trường thế giới. Vậy đâu là bí quyết giúp các thương hiệu đó vượt lên cả những tên tuổi đa quốc gia lâu đời?

Chuỗi café Cộng đã thành công khi khiến giá trị thương hiệu của mình tăng lên với việc khai trương chi nhánh đầu tiên tại giữa thủ đô Seoul của Hà Quốc. Tại sao một chuỗi café VN lại có thể xuất khẩu thành công thương hiệu đó ra nước ngoài ? Lần đầu tiên chất "thời bao cấp" được xuất khẩu thành công, và cho thấy cách người trẻ bước chân ra thế giới theo một cách khác biệt : dùng đặc sản lối sống để tạo xu hướng cho thương hiệu và xuất khẩu thương hiệu ấy ra thế giới.

Đó là những thông tin thú vị trong buổi giao lưu trực tuyến của chương trình Thế hệ số ngày hôm nay với chị Mai Hà Phương – Giám đốc Marketing của nhãn hiệu Hancafe; khách mời của chương trình.

Trực tiếp Thế hệ số 18h30 (08/08): Xuất khẩu thương hiệu Việt ra thế giới - Ảnh 1.

Với chủ đề "xuất khẩu thương hiệu Việt ra thế giới", chị Mai Hà Phương sẽ mang đến cho độc giả VTV6 những câu chuyện thú vị như thế nào?

Mời quý độc giả theo dõi câu trả lời lúc 18h30 trên fanpage VTV6 và ngay tại bài viết này!

Lên trên

KHÁCH MỜI THAM DỰ

  • Mai Hà Phương – Giám đốc Marketing của nhãn hiệu Hancoffee

    Mai Hà Phương – Giám đốc Marketing của nhãn hiệu Hancoffee

    Đặt câu hỏi
Ý kiến / Tương tác
    Xem Thêm
    Gửi
    X

    BẢN TIN THỜI TIẾT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước