Bật mí chương trình “Đón Tết cùng VTV”

QN. Ảnh trong bài: Hoàng Minh-Thứ ba, ngày 08/01/2013 12:07 GMT+7

Trường quay rực rỡ sắc màu của Đón Tết cùng VTV

Tràn ngập sắc màu, giàu ý nghĩa nhân văn với nhiều thông tin tổng hợp về mọi lĩnh vực của đời sống, “Đón Tết cùng VTV” được kỳ vọng sẽ là một trong những món quà Tết ấm áp của VTV gửi khán giả cả nước.

Đã thành thông lệ, trong buổi tối cuối cùng của năm âm lịch khi tất cả các kênh sóng cùng “chập” chung dưới thương hiệu VTV, cũng là thời điểm VTV chuẩn bị nhiều chương trình đặc biệt dành tặng khán giả truyền hình cả nước. Theo đó, sau chương trình Thời sự cuối năm và Gặp nhau cuối năm, luôn có một chương trình đón Tết đặc biệt được kéo dài từ khoảng 22h tới 2h sáng hôm sau.

Năm nay cũng không ngoại lệ. Để phục vụ nhu cầu khán giả truyền hình trong thời điểm chuyển giao năm mới và năm cũ, Đài THVN đã chuẩn bị một chương trình đặc biệt có thời lượng gần 4 giờ đồng hồ mang tên: Đón Tết cùng VTV.

Dự kiến, chương trình sẽ gồm 3 phần. Phần 1 có thời lượng 75 phút, bắt đầu lên sóng từ khoảng 22h15 ngày 30 Tết âm lịch. Phần 2 với thời lượng 30 phút là thời gian cho các phóng sự nóng từ các châu lục, các điểm cầu (4 điểm từ VTV, Bờ Hồ Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM). Phần này sẽ được thực hiện trực tiếp và phát sóng lúc 23h25. Phần 3 cũng là phần cuối của Đón Tết cùng VTV, sẽ bắt đầu lên sóng ngay sau chương trình đón giao thừa với màn bắn pháo hoa và chúc tết đầu năm của Chủ tịch nước. Phần này sẽ có thời lượng khoảng 110 phút.

Theo tiết lộ của ê kíp sản xuất, trong phần 1 – được phát trước giao thừa, khán giả truyền hình sẽ có cơ hội nhìn lại toàn cảnh những dấu ấn của năm cũ ở mọi lĩnh vực, được gặp gỡ với những cá nhân có đóng góp nổi bật trong việc nâng cao tầm vóc Việt và được lắng nghe những câu chuyện thú vị xung quanh công việc của những nhân vật này. Trong phần 3, phát sau giao thừa, Đón Tết cùng VTV sẽ là lời chúc ý nghĩa của lãnh đạo VTV, của các nghệ sỹ, các diễn viên... tới tất cả khán giả truyền hình cả nước, đặc biệt là những người phải làm việc trong đêm giao thừa, những người phải ăn Tết xa nhà, những gia đình vắng người thân, những gia cảnh khó khăn, những em nhỏ mồ côi, những người già không nơi nương tựa...

Đúng với tinh thần là một chương trình nhẹ nhàng, sâu sắc, nhân văn phát vào thời điểm giao hòa đất trời, giao thừa năm cũ năm mới, Đón Tết cùng VTV sẽ được thể hiện nhẹ nhàng, tinh tế, pha chút dí dỏm, hài hước để mỗi khán giả truyền hình đều có được những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái, gác lại một năm cũ và chờ đón một năm mới với nhiều kỳ vọng mới.

Dẫn chương trình là hai gương mặt quen thuộc: Nhà báo Diễm Quỳnh và “giáo sư Xoay” Bùi Tiến Dũng.

Một số hình ảnh hé lộ về chương trình hiện đang được ghi hình tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

‘ Sân khấu được thiết kế bắt mắt và ấm cúng...

‘ Toàn cảnh trường quay với sự tham gia của nhóm sản xuất...

‘ Một tiết mục trong chương trình

‘ Hai gương mặt quen thuộc đang được yêu thích trên sóng VTV...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước