Bật mí đêm Giấu mặt thứ 2: Mỹ Linh sẽ "xuất chiêu"?

Diệp Chi-Chủ nhật, ngày 26/05/2013 12:49 GMT+7

 Sau tập phát sóng đầu tiên tỏ ra khá trầm lắng so với 3 huấn luyện viên còn lại khi chỉ đưa về đội hình một thí sinh duy nhất, diva Mỹ Linh đã có sự bứt phá “bùng nổ” trong đêm giấu mặt thứ 2 của The Voice.

Ở tập phát sóng đầu tiên vòng Giấu mặt, huấn luyện viên Hồng Nhung quả không hổ danh là “trưởng khoa ăn nói” khi luôn là người chiến thắng trong các màn tranh giành thí sinh, trở thành người dẫn đầu với 4 chiến binh nặng ký. Huấn luyện viên Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng cũng “bám sát” khi mang về cho đội mình 3 thí sinh đầy tiềm năng.

Trái ngược với sự sôi động đó, huấn luyện viên Mỹ Linh lại tỏ ra khá khó tính, chị chỉ đưa về cho đội mình một thí sinh duy nhất, đó là Bình Quyên - cô gái có chất giọng “trong như nước”.

Lý giải về điều này, Mỹ Linh cho biết: “Trước hết, tôi quan tâm đến thẩm mỹ âm nhạc qua cách chọn bài hát, sau đó là khả năng giữ trường độ và cao độ chuẩn để chứng tỏ thí sinh có đôi tai thẩm âm tốt. Ngoài ra, tôi cũng chú ý đến cảm xúc trong khi trình bày ca khúc, vì kỹ thuật thanh nhạc hoàn toàn có thể tập luyện nhưng xúc cảm thì không thể tập, mà phụ thuộc vào bản năng và vốn sống của mỗi người. Đó chính là lý do tôi hơi đắn đo khi nhấn nút để tránh đôi tai mình bị lừa, bởi đôi khi các bạn chỉ hát hay được một bài hoặc chỉ hát được tiếng Anh thôi, trong khi tôi vẫn thích thí sinh hát tốt tiếng Việt hơn”.

‘ Huấn luyện viên Mỹ Linh sẽ "bùng nổ" trong tập 2 của vòng Giấu mặt - Ảnh: Quốc Huy

Ban tổ chức tiết lộ, sang tập 2, thế trận sẽ hoàn toàn thay đổi, khi nhiều thí sinh hát tốt tiếng Việt và có thẩm mỹ âm nhạc tốt xuất hiện, Mỹ Linh đã chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng chiếm lĩnh “ghế nóng” với số lượng chiến binh nhiều nhất trong 4 huấn luyện viên. Đặc biệt, trong tập này chị cũng “chiêu dụ” được nhiều thí sinh có nội lực và đầy tiềm năng, thậm chí có thí sinh theo dự đoán sẽ là con “át chủ bài” trong đội.

Đón xem Tập 2 của vòng Giấu mặt sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21g30 ngày 26/5 trên VTV3.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước