Đại Nghĩa được khen hết lời khi giả Mỹ Linh

Theo Ngoisao-Chủ nhật, ngày 24/02/2013 09:00 GMT+7

Đại Nghĩa hóa Mỹ Linh

 Nam diễn viên có màn hóa thân thành diva 'ngọt lịm' với tiết mục 'Trên đỉnh Phù Vân' trong tập 7 'Gương mặt thân quen' tối 23/2.  

Tối 23/2, diễn viên Đại Nghĩa là người tiếp theo bốc thăm trúng nhân vật phải hóa thân là ca sĩ Mỹ Linh, sau màn giả diva này vào tuần trước của Khởi My. Khác với Khởi My khi chọn phong cách nhí nhảnh, tươi trẻ, Đại Nghĩa lại thể hiện hình ảnh đằm thắm, mang hơi hướm thiền của Mỹ Linh trong ca khúc 'Trên đỉnh Phù Vân'.

‘ Đại Nghĩa khiến người xem thích thú bởi anh kỹ lưỡng trong từng chi tiết. Anh có lối hát, nhả chữ rất tương đồng với Mỹ Linh và ngoại hình lẫn cách đi đứng đều tương đối giống cô.

‘ Sau màn trình diễn 'toát mồ hôi hột', Đại Nghĩa nhận được nhiều lời khen ngợi từ 3 giám khảo Mỹ Linh, Đức Huy và Hoài Linh. Họ đều cho rằng đây là tiết mục xuất sắc và đánh giá cao Đại Nghĩa ở việc nghiên cứu rất kỹ về nhân vật.


‘ Với những lời nhận xét tích cực, Đại Nghĩa là người giành được số điểm cao nhất trong tập 7 và chiến thắng 100 triệu đồng. Anh đã trích ra 50 triệu tặng bà con ở tỉnh Cà Mau xây cầu.

‘ Cuối chương trình, Đại Nghĩa thể hiện lại 'Trên đỉnh Phù Vân' cùng 'Mỹ Linh xịn'.

‘ Trong chương trình tối qua, Kyo York cũng là gương mặt hoàn thành tốt vai trò của mình khi giả Lam Trường và hát 'Mưa phi trường'. Không chỉ có ngoại hình được hóa trang khá giống 'anh Hai', Kyo còn làm những cử chỉ, điệu bộ và giả cả cách hát đặc trưng của nam ca sĩ này khá hoàn hảo.

‘ Khởi My bốc trúng nhân vật ca sĩ Vân Khánh, một giọng ca trữ tình ngọt ngào. Khởi My đã cố gắng hết sức khi thể hiện 'Người ngoài phố' và được giám khảo Hoài Linh ghi nhận sự nỗ lực trong việc tìm tòi, nghiên cứu đến cả những điểm đặc trưng nhỏ nhặt của Vân Khánh, từ lối nhả chữ đến những sợi tóc mai lòa xòa trên trán.

‘ Ca sĩ Thúy Uyên trải qua thử thách là ca sĩ Hồng Nhung với ca khúc 'Cho em một ngày' khá nuột. Đây tưởng chừng là điều khó khăn với cựu thành viên Techno, bởi họ quá khác biệt về phong cách, nhưng Thúy Uyên đã cho thấy cô hoàn toàn có khả năng ở dòng nhạc mà 'chị Bống' từng chinh phục khán giả hơn 10 năm trước.

‘ Phương Thanh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với bộ váy cưới lộng lẫy. 'Chị Chanh' phải hóa thân thành cố ca sĩ Mai Diễm Phương của Hong Kong và hát 'Tan vỡ'. Phương Thanh hát có cảm xúc và khá nhập tâm khi trình diễn, nhưng vẫn bị giám khảo Đức Huy nhận xét là 'hoàn toàn không có Mai Diễm Phương ở đây'.

‘ Trong khi đó, Chí Thiện lại bốc trúng nhân vật là nhạc sĩ Đức Huy, một trong 3 giám khảo. Anh ôm đàn và hát 'Và tôi cũng yêu em', bị cho là đoạn đầu khá giống Đức Huy, nhưng càng về cuối càng giống chính bản thân anh. Chưa kể, ngoại hình của anh chưa mấy gợi nhớ đến tác giả 'Đừng xa em đêm nay'.

‘ Trong tập 8 phát sóng vào thứ bảy tuần sau, Thúy Uyên, Phương Thanh, Đại Nghĩa, Kyo York, Khởi My và Chí Thiện sẽ lần lượt hóa thân thành Michael Jackson, Ngọc Sơn, Toni Braxton, Quang Dũng, Mỹ Tâm và Backstreet Boys.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước