ĐD Trần Quốc Trọng: Dàn diễn viên hài làm dịu vấn đề nhức nhối trong “Bão qua làng”

VTV Kết nối-Thứ năm, ngày 14/08/2014 06:42 GMT+7

“Thông qua cách diễn của các diễn viên hài nổi tiếng, câu chuyện trong Bão qua làng sẽ trở nên thú vị, làm nhẹ bớt căng thẳng từ những vấn đề nhức nhối của xã hội làng quê, giúp khán giả có được tiếng cười sảng khoái” – ĐD Trần Quốc Trọng lý giải về quyết định mời các diễn viên hài nổi tiếng phía Bắc tham gia bộ phim Bão qua làng.

Khai thác đề tài nông thôn với những vấn đề nổi cộm, nhức nhối trong xã hội hiện đại cùng cách thể hiện mới, bộ phim dài 30 tập Bão qua làng của đạo diễn - NSƯT Trần Quốc Trọng và đạo diễn Lê Mạnh vừa lên sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả, cũng như những người làm nghề.

Nói về nội dung cũng như cách kể chuyện trong Bão qua làng, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần – người từng gắn với rất nhiều bộ phim về đề tài nông thôn cũng chia sẻ, những vấn đề được đề cập đến trong Bão qua làng không mới nhưng đạo diễn lại rất khéo léo làm cho những cái cũ trở nên mới mẻ.

Ngoài một cách tiếp cận khá mới mẻ, việc lựa chọn một dàn diễn viên hài nổi tiếng phía Bắc như: Công Lý, Quốc Khánh, Quang Thắng hay nhiều gương mặt đã từng gắn liền với những bộ phim về đề tài nông thôn như: Phú Đôn, Hán Văn Tình, Trần Hạnh cũng là cách mà đạo diễn mong muốn bộ phim của mình tạo sức hút với khán giả truyền hình.

‘ Bộ ba "Táo quân" góp mặt trong "Bão qua làng"

“Thông qua cách diễn của các diễn viên hài nổi tiếng, câu chuyện trong Bão qua làng sẽ trở nên thú vị, làm nhẹ bớt căng thẳng từ những vấn đề nhức nhối của xã hội làng quê, giúp khán giả có được tiếng cười sảng khoái” – ĐD Trần Quốc Trọng lý giải về quyết định mời các diễn viên hài nổi tiếng phía Bắc đóng phim Bão qua làng.

Còn với khán giả truyền hình, họ cho rằng sự xuất hiện của những "cây hài" được yêu thích nhiều năm qua trên truyền hình chính là điểm nhấn thu hút họ đến với bộ phim này.

Mời quý vị và các bạn lắng nghe chia sẻ của các đạo diễn, nhà biên kịch và khán giả về bộ phim Bão qua làng đang được trình chiếu trong khung giờ vàng trên VTV1 qua video dưới đây:

Với những gì Bão qua làng đang đem đến, hy vọng, bộ phim sẽ hấp dẫn khán giả đến tập cuối cùng. Bão qua làng tiếp tục được trình chiếu vào 20h35 các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 - Đài THVN!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước