Diệu Hương: Vai diễn “mẹ kế” đầy thách thức trong “Bánh đúc có xương”

VTV Kết nối-Thứ tư, ngày 06/08/2014 11:01 GMT+7

Diệu Hương cùng "con chồng" trong "Bánh đúc có xương"

Mặc dù là lần thứ 3 đảm nhận vai trò mẹ kế nhưng Diệu Hương chia sẻ vai diễn Bảo Khánh vẫn là một lựa chọn đầy thách thức của cô trong Bánh đúc có xương.

Lấy đề tài gia đình, cụ thể là khai thác mối quan hệ mẹ kế - con chồng trong xã hội hiện đại, nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền khiến một câu chuyện tưởng như đã cũ trở nên mới mẻ với cách kể chuyện rất riêng.

Bánh đúc có xương xoay quanh nhân vật nữ chính Bảo Khánh. Cô luôn phản đối việc bố mình tái hôn vì ngại cảnh mẹ kế - con chồng nhưng chính cô lại vướng phải mối duyên với người đàn ông đã ly dị vợ và có đứa con gái tuổi mới lớn.

Đề cập đến mảng đề tài khá quen thuộc: mối quan hệ mẹ kế - con chồng nhưng Bánh đúc có xương được đạo diễn Đặng Thái Huyền khai thác tập trung vào chiều sâu nội tâm, những góc khuất trong sâu thẳm tâm hồn mỗi nhân vật, để giúp mọi người có thể tìm thấy đâu đó trong phim là bản thân hoặc những người xung quanh mình.

Sau 3 năm vắng bóng trên truyền hình, nữ diễn viên Diệu Hương đã chọn vai nhiều đất diễn trong Bánh đúc có xương để tái ngộ khán giả. Quyết định trở lại với nghề sau tuyên bố dừng nghiệp diễn xuất kể từ khi kết hôn, nữ diễn viên Diệu Hương cho hay, chị trở lại vì quá thích kịch bản, quá thích nhân vật Bảo Khánh.

Cũng theo chia sẻ của Diệu Hương, mặc dù đây là lần thứ 3 cô đảm nhận vai trò mẹ kế nhưng vai diễn Bảo Khánh vẫn là một lựa chọn đầy thách thức.

‘ Diệu Hương và "con chồng" trong buổi họp báo ra mắt bộ phim

Hãy lắng nghe chia sẻ của nữ diễn viên Diệu Hương về vai diễn Bảo Khánh qua video dưới đây:

Chính thức lên sóng tập đầu tiên ngày 22/7 trong khung giờ vàng VTV1, 33 tập phim Bánh đúc có xương hứa hẹn sẽ tạo nên sức hấp dẫn, cuốn hút mới với khán giả. Bánh đúc có xương phát sóng lúc 20h35 các ngày thứ 2,3,4 trên kênh VTV1, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước