"Friends tái hợp" - Chỉ là... tin vịt

H.H (Theo Fox News)-Thứ ba, ngày 23/04/2013 10:11 GMT+7

Series phim truyền hình ăn khách và có ảnh hưởng nhất thập niên 90 – Friends sẽ “tái sinh” vào dịp Lễ Tạ ơn 2014! Thông tin này khiến các fan của Friends rất háo hức. Đáng tiếc đó chỉ là… tin vịt.

Theo Fox News, đồng tác giả của loạt phim Friends (Những người bạn) – bà Marta Kauffman khẳng định: Không thể nào có chuyện dàn diễn viên Friends tái hợp! Bà Marta ví von, Friends như là một thời điểm rất thú vị trong cuộc đời, khi mà bạn bè là gia đình của chúng ta, rồi đến lúc chúng ta phải có gia đình của riêng mình và tất yếu phải thay đổi.

Tác giả Marta Kauffman

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những tin đồn về việc Friends trở lại. Sau nhiều năm chia tay khán giả, series phim Friends cùng các nhân vật như Rachel, Ross, Monica... vẫn rất được yêu thích. Tin đồn tái hợp lần này còn được gia tăng sức thuyết phục với một tấm poster đầy hứa hẹn.

Poster khiến các fan mừng hụt

Hãng NBC – đơn vị sản xuất bộ phim Friends cũng phải vào cuộc chính thức bác bỏ tin đồn tái hợp đồng thời cũng cho biết chưa có kế hoạch đưa Friends thành tác phẩm điện ảnh kiểu như Sex and The City.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước