Gala cười 2013 - Nghệ sĩ hai miền Nam Bắc hội tụ

Bài: Chu Anh, Ảnh Hải Bá, Minh Đức-Thứ tư, ngày 16/01/2013 00:04 GMT+7

Như thường lệ, chương trình hài đặc sắc của Đài THVN sẽ được công chiếu vào mùng 2 Tết với mong muốn đem lại thật nhiều tiếng cười và niềm vui cho khán giả nhân dịp năm mới. Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE

Trong dịp Tết Quý Tỵ 2013, Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình - Đài TH Việt Nam (VFC) tiếp tục gửi tới khán giả Gala cười - món ăn tinh thần hấp dẫn với những tiểu phẩm hài đặc sắc. Chương trình đã được ghi hình tại Cung văn hóa Hà Nội và đang trong quá trình xử lý hậu kỳ để kịp ra mắt công chúng vào đúng mùng 2 Tết năm nay.

‘ Cặp nghệ sĩ hài ăn ý Xuân Bắc - Tự Long trong một tiểu phẩm về ngành y

Ngoài những nghệ sĩ quen thuộc và gắn bó với chương trình như Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung… Gala 2013 còn vui mừng đón chào sự trở lại của nghệ sĩ Thúy Nga và diễn viên Hiếu Hiền lần đầu tiên tham dự.

‘ Nghệ sĩ Thúy Nga với hình ảnh bà cụ già hóm hỉnh

Chia sẻ cảm xúc khi trở về nước sau một thời gian dài vắng bóng, nghệ sĩ Thúy Nga cảm thấy thực sự cảm động và hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu của Gala cười. Thúy Nga tâm sự Gala cười để lại cho cô nhiều kỷ niệm đẹp và giống như cầu nối giúp cô đến gần hơn với khán giả qua hình ảnh bà cụ già hóm hỉnh, mà sau này có lẽ là vai diễn ấn tượng nhất của cô.

‘ Hiếu Hiền tung hứng với Quang Thắng, Vân Dung trong một tiểu phẩm về tình bạn

Đối với “chàng béo” Hiếu Hiền, việc lần đầu tiên tham gia Gala cười, đặc biệt hơn khi anh được diễn xuất cùng với các nghệ sĩ hài miền Bắc như Quang Thắng, Vân Dung trong cùng một tiểu phẩm khiến Hiếu Hiền không khỏi lo lắng và hồi hộp.

Để có được sự phối hợp ăn ý trong diễn xuất cũng như tạo được sự tung hứng hiệu quả, Hiếu Hiền và các nghệ sĩ đã phải luyện tập rất kỹ để mang đến cho khán giả một tiểu phẩm hài chất lượng nhất.

‘ Các nghệ sĩ tập trung luyện tập

Nghệ sĩ hài Chí Trung trong vai ông Tây với tiểu phẩm "Internet về làng" cũng hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả với sự hóa thân này. Với 4 tiểu phẩm hài được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như hình thức, Gala cười 2013 hy vọng sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều tiếng cười và niềm vui trong năm mới.

Gala cười 2013 dự kiến sẽ được phát sóng vào mùng 2 Tết Quý Tỵ. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước