Giọng hát Việt nhí: Phát sốt với “đôi chân vàng” của Doraemon tóc xù Hoàng Anh

HT, Ảnh: GHVN-Chủ nhật, ngày 10/08/2014 06:29 GMT+7

Tối 9/8, "cậu bé tóc xù" Hoàng Anh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang một lần nữa "đánh cắp trái tim" hàng triệu khán giả khi em khoe những bước nhảy điêu luyện, nhuần nhuyễn như một vũ công chuyên nghiệp.

Tập 2 vòng Đối đầu tiếp tục là một đêm thi gay cấn và kịch tính vì cuộc so tài quyết liệt giữa các giọng ca nhí. Năm nay, chất lượng các thí sinh ngang đều nhau do vậy nhiệm vụ của các Huấn luyện viên (HLV) rất quan trọng khi đưa ra sự lựa chọn 1 trong 3 thí sinh đối đầu nhau, ai sẽ là người ở lại và tiếp tục đồng hành với đội của mình.

‘ Mở màn đêm thi là tiết mục đầy máu lửa giữa ba thí sinh của cặp đôi Giang - Hồ: “Hoàng tử tóc xù” Hoàng Anh, cô bé dễ thương Thanh Thảo và chị cả Uyển Nhi. Cả ba thể hiện ca khúc One way or another hết sức sôi động khiến khán giả trường quay rất phấn khích và cuồng nhiệt hòa mình theo màn trình diễn của các em.

Đặc biệt “Doraemon tóc xù” Hoàng Anh một lần nữa "đốn tim" các khán giả khi tự tin thể hiện bước nhảy điêu luyện, nhuần nhuyễn như vũ công chuyên nghiệp. Các HLV nhún nhảy theo động tác của em và tất cả khán giả phấn khích reo hò gọi to tên Hoàng Anh. HLV Cẩm Ly đã dành tặng Hoàng Anh biệt danh "đôi chân vàng", "đôi chân lò xo". Theo đề nghị của HLV Lam Trường và Cẩm Ly, Hoàng Anh không ngại ngần thể hiện những bước nhảy điêu luyện trên nền trống của ban nhạc.

Với những ưu thế nổi bật, Hoàng Anh được nhận tấm vé của HLV để đi tiếp vào vòng trong.

Một tiết mục gây ấn tượng mạnh khác đối với người xem là phần thể hiện liên khúc Hành trình Trống cơm đầy ngọt ngào của ba thí sinh tài năng đội Cẩm Ly là Ngọc Trang – Thu Hằng – Thiện Nhân. Thiện Nhân ghi điểm với khán giả khi hát nốt cao rất “đã”. Cô bé dân ca Ngọc Trang đầy ngọt ngào với cách luyến láy đặc trưng. Thúy Hằng thể hiện khá tốt phong cách dân ca miền Bắc. HLV Cẩm Ly dành nhiều lời khen ngợi cho các thí sinh của mình và quyết định chọn "cô bé nhà nông" có chất giọng trong sáng Thiện Nhân không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Màn đối đầu của nhóm “Tam Phương” ở đội của HLV Cẩm Ly: Phương Thanh – Phương Quyên – Phương Nghi cống hiến cho người xem một tiết mục “dễ chịu, biểu tượng sự trong sáng, nữ tính” với ca khúc rất ý nghĩa Sống như những đóa hoa. Cô bé Phương Quyên sở hữu chất giọng mạnh mẽ, Phương Nghi có giọng hát trầm ấm, còn Phương Thanh có chất giọng trong trẻo và truyền cảm. Thế mạnh của nhóm “Tam Phương” là sự hòa quyện của ba giọng hát. HLV quyết định dành tấm vé đi tiếp cho Phương Thanh, cô bé có chất giọng ổn định.

“Đội hình đẹp mắt” Danh Nam – Tuấn Minh – Ngọc Ánh mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí không khí sôi động đúng với tên gọi bài hát Happy. HLV Cẩm Ly nhắc nhở Ngọc Ánh: “Con rất ăn hình nhưng nên nhìn thẳng để giao lưu với khán giả". HLV Hồ Hoài Anh cho rằng: “Đây là bài không dễ hát nhưng các con đã thể hiện rất tốt và đã làm toát lên cái chất của bài hát". Lam Trường nhận xét: “Ngọc Ánh trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Duy Nam có chất giọng cao, lạ, dày. Còn Tuấn Minh có phong độ khá ổn định". Với giọng hát đặc biệt, cậu bé Danh Nam là cái tên đi tiếp.

‘ “3 con Mắm” Hà Trang, Bánh mì cháy Quỳnh Anh và cô bé Nhã Thy đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh đã thể hiện da diết ca khúc Làng lúa làng hoa . Cô em út Hà Trang tuy nhỏ tuổi nhưng có giọng hát sáng và cao vút, Nhã Thi giọng cao và hát tình cảm còn Quỳnh Anh thể hiện được phần bè chắc chắn, giàu cảm xúc.

HLV Cẩm Ly chia sẻ: "Khi nghe các con hát, cô cảm thấy mình như đang đứng giữa một đồng lúa mênh mông, thơm mát với tiếng hát được cất lên từ ba cô họa mi lảnh lót".

Trong khi chờ đợi quyết định của HLV, ba cô bé bật khóc nức nở khiến Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang phải chạy lên sân khấu an ủi. Với sự tự tin, hát chắc chắn, Quỳnh Anh là cái tên được chọn đi tiếp. Kết quả này khiến nhiều người khá tiếc nuối vì phần thể hiện của cả ba đều xuất sắc.

Như vậy, sau hai tập phát sóng, những gương mặt xuất sắc nhất đã dần lộ diện, chỉ còn một tập nữa, những ô trống trong bảng ghép hoàn chỉnh của mỗi đội sẽ hoàn thành. Những nhân tố nhí tài năng nhất sẽ bước vào đêm liveshow đầy gay cấn và bùng nổ vào cuối tháng 8.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước