Hoài Linh "lênh đênh phận bạc" trong phim mới

L.P-Thứ tư, ngày 06/08/2014 10:50 GMT+7

Diễn viên Hoài Linh hóa thân thành ông địa chủ giàu có, nhân đức nhưng phải tự tử bằng thuốc độc vì ân hận với lỗi lầm trong quá khứ.

Vốn quen thuộc với dạng vai người già nên Hoài Linh không mấy khó khăn khi vào vai ông Thông, một địa chủ giàu có trong bộ phim Lênh đênh phận bạc. Một ngày nọ, ông Thông quá si mê nhan sắc đang độ xuân thì của cô hầu gái tên Mơ (Xuân Hòa đóng) nên đã dùng thuốc mê để cưỡng đoạt cô. Sau đó ông rất ân hận với tội lỗi của mình nên làm mọi cách để đền bù cho Mơ. Nào ngờ Mơ và thiếu gia Thảo (Lương Thế Thành đóng), con trai ông Thông lại đem lòng yêu nhau khiến ông càng đau khổ. Vợ ông (Thanh Hằng đóng) không chấp nhận mối duyên này nên quyết tâm chia rẽ đôi trẻ. Ông Thông sợ liên lụy đến mình nên cũng tán đồng ép duyên cho Mơ lấy Vân, một người làm công trong nhà.

Một thời gian sau, Mơ sinh ra một cậu con trai nhưng Thảo vẫn không quên tình xưa. Chứng kiến tình yêu của con, ông Thông càng hối hận. Sau cùng ông quyết định tìm đến cái chết để mang theo bí mật xuống mồ.

‘ Hoài Linh đã có nhiều phân đoạn xúc động khi thể hiện tâm trạng giằng xé của nhân vật

‘ Ông Thông tìm đến cái chết vì hối hận đã gây ra bi kịch gia đình


‘ Hoài Linh chăm chút mái tóc trước cảnh quay


Lênh đênh phận bạc dài 28 tập, phát sóng lúc 21h00, thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV9 từ 7/8/2014. Mời quý vị đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước