Huy Khánh thay Dustin Nguyễn làm MC “Cuộc đua kì thú”

P.P-Thứ năm, ngày 06/06/2013 18:41 GMT+7

Cuộc đua kì thú (The Amazing Race) chính thức khởi động mùa thứ hai từ ngày 5/6/2013. Do bận rộn với kế hoạch riêng, Dustin Nguyễn tạm chia tay chương trình. Thay vào đó, diễn viên Huy Khánh là người đồng hành cùng các thí sinh trong những thử thách lí thú nhưng không kém phần khắc nghiệt.

Chia sẻ tại buổi họp báo khởi động chương trình, Huy Khánh cho biết anh rất hào hứng với vai trò mới này. Ở vị trí MC, anh không chỉ là người đưa ra thử thách, cầu nối giữa thí sinh với khán giả truyền hình, mà còn phải tự thực hiện các vòng thi giống như các thí sinh.

‘ Diễn viên Huy Khánh phát biểu tại buổi họp báo

Sau thành công của mùa đầu tiên, Cuộc đua kì thú 2013 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giây phút thư giãn thú vị cho khán giả với phiên bản dành cho người nổi tiếng. 9 đội chơi, mỗi đội gồm hai người, trong đó có một hoặc hai gương mặt là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vận động viên được công chúng biết đến như Nhan Phúc Vinh, Linh Sơn, Hà Việt Dũng, Đinh Tiến Đạt, Pha Lê… Những thử thách vận động ngoài trời đòi hỏi sức khỏe, trí tuệ, khả năng làm việc nhóm của các thí sinh.

‘ MC và 9 đội chơi ra mắt báo chí. Mỗi đội chọn cho mình một màu sắc đặc trưng như đỏ, vàng, hồng, cam, xám, nâu, xanh nước biển, tím, xanh lá cây

Các đội di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau xe máy, xe bò, thuyền, bè, đi bộ…để thu thập các chỉ dẫn và đi tiếp đến các địa điểm tiếp theo ở mỗi chặng. 9 đội sẽ bị loại dần qua từng chặng để tìm ra đội xuất sắc nhất giành giải thưởng 300 triệu đồng. Do yêu cầu của format chương trình, địa điểm các cuộc đua đều được giữ bí mật đến phút chót để thử thách khả năng ứng biến của người chơi.

Theo tiết lộ của Nhà báo Vũ Thanh Hường, Phó Trưởng phòng TV Showgame 1, Ban Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế của Đài THVN, đỉa điểm cuộc thi sẽ kéo dài qua nhiều địa phương trên cả nước nhằm giới thiệu những thắng cảnh đẹp cũng như tinh hoa văn hóa Việt Nam.

‘ Đội màu đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi được đánh giá có nhiều lợi thế tranh giải cao nhất

  • 12 tập của Cuộc đua kì thú 2013 sẽ đến với khán giả vào lúc 20h thứ Sáu hàng tuần trên VTV3 từ 26/7.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước