Huyền Trang: "Hy vọng mang đến giây phút thư giãn cho khán giả"

NT, Ảnh: Trần Đoàn-Thứ tư, ngày 30/01/2013 08:00 GMT+7

Diễn viên Huyền Trang

Tham gia diễn xuất trong bộ phim "Vận may bất ngờ", diễn viên Huyền Trang hi vọng bộ phim sẽ mang đến những giây phút thư giãn thú vị cho khán giả truyền hình trong dịp Tết.

Được biết Huyền Trang vừa thực hiện xong những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Tết 2013 mang tên Vận may bất ngờ của VTV, ạn có thể bật mí đôi chút về vai diễn này được chứ?

Huyền Trang: Trong bộ phim Vận may bất ngờ, Huyền Trang vào vai Chi - một cô gái năng động, cá tính và rất yêu chồng. Chi là vợ của Nhật Anh. Hai vợ chồng chuyển đến khu chung cư mới và gặp ngay phải Quyên - người yêu cũ của chồng lại là hàng xóm. Nội dung bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước, vui vẻ, dí dỏm khi nói về mối quan hệ của chồng Chi gặp lại bạn gái cũ. Hy vọng bộ phim sẽ mang đến những giây phút thư giãn thú vị cho khán giả truyền hình trong dịp Tết.

Vậy vai diễn Chi so với tính cách ngoài đời của Huyền Trang có khác nhau nhiều không?

Huyền Trang: So với Huyền Trang ngoài đời thì tính cách của nhân vật Chi cũng có sự tương đồng với nhau, vui vẻ, dí dỏm. Vì thế, khi nhận vai diễn này bản thân Huyền Trang cũng thấy nó vừa với sức của mình.

‘ Huyền Trang vào vai Chi - vợ của Nhật Anh (do diễn viên Viết Thái) đóng

Trong quá trình thực hiện các cảnh quay phim Vận may bất ngờ, Huyền Trang có gặp phải khó khăn nào không?

Huyền Trang: Tất nhiên khi quay bất kì bộ phim nào, diễn viên cũng gặp phải khó khăn. Cụ thể ở bộ phim Vận may bất ngờ, khó khăn chính là thời tiết giá lạnh khi phải di chuyển, quay những cảnh quay ngoài trời. Bên cạnh đó, những đoạn diễn đòi hỏi nội tâm, mình cũng nhận được sự trợ giúp từ đạo diễn, các diễn viên lớn tuổi, quay phim… để mình hoàn thành vai diễn tốt hơn.

Theo dõi hậu trường phim, tôi thấy có cảnh quay Huyền Trang phải diễn đi diễn lại vì buồn cười liên tục. Tại sao vậy Huyền Trang?

Huyền Trang: Thỉnh thoảng khi quay phim, diễn viên gặp phải một số trường hợp hay gọi đùa là bị “dớp”. Mặc dù cố gắng nhưng diễn đi diễn lại vẫn cứ nhìn thấy mặt nhau là buồn cười. Vì vậy, phương pháp hữu hiệu nhất là để cho diễn viên cười thoải mái rồi mới quay tiếp.

Gần đến ngày Tết nhưng vẫn có mặt trên trường quay, cảm xúc của Huyền Trang khi quay phim Tết như thế nào?

Huyền Trang: Khi được tham gia bộ phim Tết mình rất vui. Mặc dù Tết chưa đến nhưng các anh em trong đoàn đã thấy không khí Tết lắm rồi vì cành đào, hoa cúc đã rộn ràng. Vui hơn nữa, mình được làm việc, học tập rất nhiều kinh nghiệm với ê kíp, đạo diễn... Bên cạnh đó, các anh em từ khâu đạo cụ, ánh sáng… đều rất hòa hợp với nhau bởi từng làm việc với nhau trước đó rồi. Chính vì vậy không khí rất rôm rả, mình rất vui và yêu đoàn làm phim Vận may bất ngờ.

Nhân dịp Tết nguyên đán 2013, Huyền Trang có muốn gửi lời chúc tới khán giả truyền hình không?

Huyền Trang: Nhân dịp Tết 2013, Huyền Trang xin được kính chúc khán giả truyền hình sức khỏe, một năm mới an khang thịnh vượng và sẽ luôn yêu mến, ủng hộ và đón nhận phim Việt nhiều hơn.

Cám ơn Huyền Trang!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước