Sao Mai Điểm hẹn - Liveshow 7: Cuộc gặp gỡ của các Sao Mai và Idol

PV-Thứ tư, ngày 13/08/2014 15:51 GMT+7

Văn Mai Hương, Hoàng Hải, Đinh Mạnh Ninh… những giọng ca trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc nổi tiếng sẽ có mặt trong Liveshow tuần 7 Sao Mai Điểm hẹn.

Ở liveshow tuần 7, các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn sẽ vượt qua thử thách song ca cùng những ca sĩ chuyên nghiệp. Theo đó, Văn Mai Hương, Hoàng Hải, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn và Nhật Thủy chính là 5 cái tên sẽ góp mặt trong chương trình tuần này với vai trò khách mời.

Chia sẻ về cảm giác khi trở lại với sân khấu Sao Mai Điểm hẹn trong vai trò mới, nam ca sĩ Hoàng Hải cho biết: “Tôi không quan trọng việc hát cùng thí sinh hay ca sĩ chuyên nghiệp. Nhưng rõ ràng hát cùng thí sinh có phần áp lực hơn bởi mình phải có trách nhiệm làm thế nào để tôn được người hát chung với mình lên và giúp thí sinh có đất để tỏa sáng. Trong khi đó, khi hát cùng một bạn diễn chuyên nghiệp, mình lại được bay nhảy thoải mái hơn”.

Ngoài ra, đánh giá về các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn năm nay, ca sĩ Hoàng Hải cũng cho rằng họ còn thể hiện sự lo lắng khá rõ ràng qua những vòng thi vừa qua. Điều này sẽ hạn chế việc các thí sinh đến gần với khán giả hơn.

“Với thí sinh, họ chịu rất nhiều áp lực đến từ Hội đồng nghệ thuật và khán giả. Cái khó nhất với họ là phải quên đi cảm giác là mình đang đi thi. Tôi mong ở đêm thi sắp tới, các em có thể hoàn toàn quên đi được cảm giác đi thi để giải phóng tất cả những năng lượng mình có”, anh nói.

Liveshow tuần 7 Sao Mai Điểm hẹn sẽ được THTT vào 19h, 15/8 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Dưới đây là danh sách các cặp song ca và ca khúc sẽ được thể hiện trong liveshow sắp tới:

STT

Thí sinh

Ca sĩ song ca

Ca khúc thể hiện

1

Đỗ Thanh Ngọc

Hoàng Hải

Người hát tình ca

2

Hà Minh Tiến

Văn Mai Hương

Giấc mơ thức tỉnh

3

Nguyễn Thị Thủy

Nhật Thủy

Vết mưa

4

Trần Huyền My

Đinh Mạnh Ninh

Tan biến

5

Ngô Thanh Huyền

Hoàng Tôn

Nỗi nhớ đầy vơi

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước