Telefilm 2013: Kết nối những giá trị đích thực

VTV News-Thứ tư, ngày 22/05/2013 16:42 GMT+7

 Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Telefilm 2013 hứa hẹn là điểm đến thú vị cho những ai đam mê lĩnh vực công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện.

Telefilm 2013 - Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình do Đài THVN tổ chức là sự kiện quốc tế với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông và truyền hình nổi tiếng trong và ngoài nước.

Với tư cách là chủ nhà, Đài THVN đang làm tất cả để Telefilm 2013 sẽ là nơi hội tụ, gặp gỡ và trao đổi những kinh nghiệm làm truyền hình, cũng như giới thiệu những công nghệ mới nhất trong sản xuất chương trình truyền hình.

‘ Telefilm 2013 do là sự kiện quốc tế chuyên ngành, với sự tham gia của các đơn vị truyền hình trong nước và quốc tế

Telefilm 2013 được kỳ vọng là cầu nối cho các Đài Truyền hình trong cả nước như: HTV, VCTV, SCTV, CAND các Đài Phát thanh - Truyền hình địa phương, các công ty truyền thông lớn như Cát Tiên Sa, BHD, Galaxy, ADT…. cùng các kênh truyền hình, Đài Truyền hình và các doanh nghiệp từ các nước và khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái lan, Malaysia, Đài Loan kết nối.

Một điểm thú vị khi đến với Telefilm 2013 là khách tham quan không chỉ được giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện mà còn được hòa mình vào với không gian của triển lãm bằng nhiều chương trình Gameshow đặc sắc hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi trải nghiệm như “The Voice - Giọng hát Việt”, “Master Chef - Vua đầu bếp Việt”, “Chiếc nón kỳ diệu”, “Táo Quân”…

‘ Triển lãm là nơi hội tụ các sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên tiến trong lĩnh vực truyền hình

Điều đặc biệt ở Telefilm 2013 là có những hội thảo chuyên ngành với các chuyên gia đến từ những kênh truyền hình hàng đầu thế giới như: Hội thảo Chỉ số đo lường Truyền hình; Hội thảo Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến sản xuất truyền hình trong xu hướng phát triển của quốc tế; Hội thảo Nâng cao chất lượng phim Truyền hình Việt Nam - Những điểm tồn tại, lợi thế và giải pháp cụ thể, những hội thảo thiết thực hứa hẹn mang lại nhiều thành công hơn nữa cho triển lãm lần này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước