Thái Trinh: “Điên nhưng có chất riêng”

NT-Chủ nhật, ngày 13/01/2013 12:27 GMT+7

Thái Trinh và Phan Anh là một đôi. (Ảnh: Gia Phúc)

Sẽ sánh đôi cùng Phan Anh tham dự Cặp đôi hoàn hảo 2013, Thái Trinh đưa ra tiêu chí đầy hứng khởi trong cuộc thi: “Điên nhưng có chất riêng”.

Xin chào Thái Trinh! Điều gì khiến bạn quyết định nhận lời tham dự Cặp đôi hoàn hảo 2013?

- Thái Trinh: Trinh có xem Cặp đôi hoàn hảo mùa trước và cảm thấy rất thích thú, hào hứng với chương trình này. Trinh đã nghĩ, nếu mình có cơ hội tham dự, mình sẽ phải biến hóa như thế nào vì hình ảnh và con đường âm nhạc Trinh đi cũng không hẳn thuộc về số đông. Vì vậy, Trinh nhận lời mời ngay và mong muốn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả ở phương diện giải trí.

Vậy khi theo dõi Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, Thái Trinh thấy cặp đôi nào đã để lại trong bạn ấn tượng nhiều nhất?

- Thái Trinh: Trinh ấn tượng với cặp của anh Đàm Vĩnh Hưng – Minh Thư và cặp của chị Đoan Trang – Trấn Thành. Anh Hưng thì chiêu trò rất vui, nhất là cái đêm giả làm Chí Phèo – Thị Nở. Nói chung Trinh thấy anh ấy dám làm những điều mà ít người nghĩ đến.

Ngay sau khi dừng lại ở The Voice, Thái Trinh đến với Cặp đôi hoàn hảo. Bạn có thấy mình đang có duyên với các gameshow của VTV không?

- Thái Trinh: Quá có duyên luôn. (Cười)

Tính ra, Trinh đã tham dự rất nhiều chương trình được phát sóng trên VTV như: Bài hát Việt, Bài hát yêu thích, The Voice, Cặp đôi hoàn hảo… Sắp tới Trinh có diễn cả chương trình Đồ Rê Mí nữa. (Cười tiếp)

Nói chung, được lên sóng của VTV là một vinh dự và mơ ước của Trinh từ khi còn nhỏ, Trinh đã từng tự hỏi không biết bao giờ mới được lên hình như các anh chị và giờ ước mơ đã thành sự thật.

Nhưng xuất hiện khá nhiều trong các chương trình truyền hình, Thái Trinh có sợ hình ảnh của mình quen thuộc quá sẽ bị nhàm chán không?

- Thái Trinh: Với The Voice, Trinh xuất hiện với tư cách một thí sinh đi thi hát, còn ở Cặp đôi hoàn hảo, anh Phan Anh mới là thí sinh chính. Sự xuất hiện của mình có bị nhàm chán hay không còn ở bản thân có biết làm mới mình hay không nữa. Trinh hy vọng ở Cặp đôi hoàn hảo, mọi người sẽ bất ngờ về khả năng diễn xuất của Trinh ngoài việc đã nghe Trinh hát nhiều rồi.

‘ Cả hai ấn tượng trong bộ ảnh mới

Ngoài vai trò ca sỹ, tham dự show truyền hình, MC, sắp tới Thái Trinh có ý định diễn xuất hay công việc nào khác nữa không?

- Thái Trinh: Nếu có lời mời thích hợp thì tại sao không. Trinh luôn thích thử thách bản thân mình và cũng rất ham vui. Đời người không dài, quan trọng nhất là được trải nghiệm những điều mình thấy thú vị. Tuổi 19, Trinh đang có nhiều cơ hội thì tại sao lại từ bỏ nó nhỉ?

Tham dự Cặp đôi hoàn hảo tức là Thái Trinh sẽ phải tập hát, nhảy khá vất vả. Bạn đã biết chút ít gì về nhảy chưa?

- Thái Trinh: Bật mí nhé, Trinh từng đi múa dân gian từ khi còn rất nhỏ cho một vũ đoàn. Vì vậy, cơ thể của Trinh cũng rất dẻo dai. Trinh sẽ cố gắng tập luyện để có tiết mục hấp dẫn dành cho khán giả. Tuy nhiên, đâu phải vòng nào mình cũng phải nhảy, Trinh nghĩ chủ yếu là ở vòng nhạc dance.

Thái Trinh sẽ cặp đôi cùng nghệ sỹ Phan Anh và hiện tại, bạn đang có những ngày tập luyện như thế nào?

- Thái Trinh: Cản trở lớn nhất là người Bắc kẻ Nam, nên việc tập luyện khá khó. Do Trinh biết đánh guitar nên cả hai bật Skype lên để tập với nhau nhưng nhiều khi đường truyền cũng không ổn định. Mỗi khi anh Phan Anh vào Sài Gòn là cả hai lại tranh thủ ngồi với nhau tập hát ở quán café, shop quần áo của những người bạn quen…

Thái Trinh nhận xét như thế nào về người bạn đồng hành trong Cặp đôi hoàn hảo- Phan Anh?

- Thái Trinh: Anh Phan Anh là một người có giọng hát dễ chịu, cũng rất thông minh trong tư duy nên cũng khá hợp ý. Đôi lúc cũng có những bất đồng nhưng rồi nhanh chóng giải quyết ổn thỏa do anh Phan Anh cũng khá “chiều” ý Trinh. (Cười)

Đến với Cặp đôi hoàn hảo 2013, tiêu chí Thái Trinh đặt ra trong cuộc thi là gì?

- Thái Trinh: Slogan của cả hai là “Điên nhưng có chất riêng”. Hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn vui vẻ, thoải mái.

Số đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng vào gần dịp Tết âm lịch, nhân đây, Thái Trinh có muốn gửi lời chúc nào đến khán giả truyền hình không?

- Thái Trinh: Trinh hy vọng mọi người sẽ có năm mới an khang, tiền đầy túi và tình đầy tim.

Cám ơn Thái Trinh và chúc bạn thành công!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước