Thúy Uyên lột xác làm 'bống' Hồng Nhung

Chi Mai (Theo Vnexpress)-Thứ ba, ngày 26/02/2013 07:00 GMT+7

Thúy Uyên lột xác làm 'bống' Hồng Nhung

 Ca sĩ da ngăm Thúy Uyên lột bỏ hoàn toàn vẻ mạnh mẽ, nam tính để hóa thân thành diva dịu dàng.  

Tập 7 Gương mặt thân quen phát sóng tối 23/2. Trong tập này, ca sĩ Thúy Uyên phải lột xác hoàn toàn để thể hiện nhạc phẩm "Cho em một ngày" theo phong cách Hồng Nhung. Chị đã đánh phấn thật nhiều để có được làn da trắng như "chị Bống". Vốn quen vừa hát vừa nhảy và rất thích rock, Thúy Uyên khiến giám khảo và khán giả ngạc nhiên với vẻ dịu dàng của chị. Thúy Uyên gọi vui Hồng Nhung là "cá bống" còn chị là "cá đuối" vì giả nữ diva là công việc quá khó.

‘ Đại Nghĩa "lên đồng" với "Trên đỉnh Phù Vân" trong bộ dạng của Mỹ Linh. Dù khuôn mặt của anh không thể nào giống được vẻ duyên dáng của Mỹ Linh, giám khảo vẫn chấm anh cao điểm nhất ở nỗ lực hóa thân.

‘ Đại Nghĩa trích 50% số tiền thưởng xây cầu cho trẻ em vùng quê được đến trường an toàn.

‘ Chí Thiện giả làm Đức Huy để hát "Và tôi cũng yêu em". Anh còn có màn ảo thuật nho nhỏ cuối bài hát. Tuy vậy, các giám khảo nhận xét anh chưa thể hiện được thần thái và phong cách của nguyên mẫu.

‘ Khởi My (phải) bỏ vẻ "xì tin" để làm nữ nghệ sĩ Vân Khánh. Giám khảo Hoài Linh đã động viên Khởi My rất nhiều vì anh nhận thấy sự cố gắng ở cô gái trẻ này. Hoài Linh cho rằng, Khởi My thể hiện được cái tâm cũng như cảm xúc mỗi khi trình diễn và nếu chịu khó học hỏi thêm nữa, nữ ca sĩ trẻ sẽ còn tiến xa.

‘ Kyo York là người hát mở màn đêm thi. Ca sĩ người Mỹ này biến thành Lam Trường khá thành công. Anh còn nhảy từ trên sân khấu xuống hàng ghế khán giả để vừa hát vừa thể hiện tình cảm giao lưu, đúng y phong cách "anh Hai". Màn diễn của anh được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

‘ Phương Thanh mặc váy cưới hát ca khúc nổi tiếng của cố ca sĩ Mai Diễm Phương.

‘ Phút ngẫu hứng của MC Thanh Bạch trên sân khấu.

‘ Chương trình mang đến những giây phút giải trí thoải mái cho khán giả.

‘ Ca sĩ Minh Luân góp mặt trong vai trò ca sĩ khách mời.

‘ 3 giám khảo Đức Huy, Mỹ Linh và Hoài Linh mỗi người một cá tính đã tạo ra màu sắc riêng cho chương trình khi ngồi "ghế nóng".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước