Vòng Đối đầu “Bước nhảy hoàn vũ nhí” hứa hẹn đầy kịch tính

CN, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ tư, ngày 06/08/2014 06:00 GMT+7

Kết thúc vòng Tuyển chọn, 30 tài năng xuất sắc được lựa chọn sẽ bước vào vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 hứa hẹn đầy kịch tính, bất ngờ và nhiều cảm xúc.

Tại vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, các thí sinh nhỏ tuổi đã chinh phục khán giả bằng những kỹ thuật nhảy điêu luyện cùng sự ngây thơ, hồn nhiên, độc đáo trong từng tiết mục. Bước vào vòng Đối đầu, cuộc thi sẽ khiến khán giả bất ngờ hơn nữa bởi sự tiến bộ của các thí sinh nhí.

Trong vòng thi này, 10 thành viên của mỗi đội sẽ được các Huấn luyện viên ghép cặp với nhau. Các cặp đấu thường có cùng phong cách hoặc thể loại nhảy sẽ biểu diễn chung trong một tiết mục. Sau khi trình diễn, các Giám khảo và cố vấn sẽ đưa ra nhận xét, cân nhắc thí sinh nào được đi tiếp.

‘ Các thí sinh sẽ thi theo cặp trong vòng Đối đầu của "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014"

Một điều đặc biệt của Bước nhảy hoàn vũ nhí là Huấn luyện viên có quyền chọn cả 2 bé nếu tiết mục quá xuất sắc hoặc không chọn ai nếu cả 2 chưa đạt yêu cầu và được quyền "cướp" thí sinh từ đội khác nếu thấy thí sinh trình diễn quá ấn tượng. Sau vòng Đối đầu với 5 thí sinh mỗi đội, các bé sẽ tiếp tục bước vào vòng Liveshow của chương trình.

Vì thế, vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 hứa hẹn sẽ mạng lại nhiều kịch tính và bất ngờ cho khán giả truyền hình với các tiết mục được đầu tư công phu, có nội dung đa dạng, vui nhộn. Cụ thể, đó sẽ là câu chuyện về tình cha con, hoạt cảnh phòng thí nghiệm, câu chuyện của những võ sĩ ở xứ sở hoa anh đào hay phiên bản nhảy của các trò chơi Flappy Bird, Mario…

Bên cạnh đó, những cuộc chia tay trên sân khấu cũng không ít lần khiến khán giả trong trường quay phải bật khóc. Sự đáng yêu, bin rịn của các bé cũng khiến các Huấn luyện viên và cố vấn không cầm được nước mắt.

Một số hình ảnh trong vòng Đối đầu:

‘ Khánh Thi và Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC

‘ Ba cặp Giám khảo - cố vấn của "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014"

‘ Các tiết mục đặc sắc trong vòng Đối đầu

‘ Giây phút bịn rịn của thí sinh và các giám khảo

Vòng Đối đầu - vòng thi kịch tính, hồi hộp, bất ngờ và cảm xúc - của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 sẽ bắt đầu lên sóng vào 21h15 thứ 6 (8/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước