VTV PLUS - xem truyền hình mọi lúc mọi nơi

PV-Thứ tư, ngày 30/01/2013 10:21 GMT+7

VTV PLUS với nhiều tiện ích hỗ trợ khán giả xem truyền hình.

Xem ti vi trực tuyến, xem lại các chương trình đã phát sóng của TH Cáp Việt Nam trên các thiết bị di động có kết nối internet... là những tiện ích VTV PLUS cung cấp tới khán giả. Dịch vụ này đang ngày càng được khán giả trong cả nước đón nhận nhiệt tình.

Xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi

Chính thức ra mắt từ tháng 1/2013, sau 2 tuần đầu tiên triển khai dịch vụ, đã có hơn 30.000 người tải ứng dụng VTV PLUS về thiết bị di động của mình. Điều này cho thấy nhu cầu và sự quan tâm của khán giả đối với hình thức xem truyền hình trực tuyến ngày càng cao.

Bạn Ngô Trang Ngân, sinh viên ĐH Ngoại thương cho biết: “Chúng tôi có thể tải ứng dụng về và xem trên điện thoại di động. Điều thú vị là vào giờ ra chơi, cả nhóm có thể xem những chương trình yêu thích cùng với nhau, giảm bớt căng thẳng hơn sau mỗi giờ học.”

‘ Xem truyền hình trên di động thu hút sự quan tâm của bạn trẻ (ảnh minh họa)


Nói về tiện ích của ứng dụng VTV PLUS trong những ngày về quê nghỉ Tết bạn Đỗ Đại Dương, ĐH Bách Khoa chia sẻ: “Ở quê chưa có truyền hình cáp, nhờ có dịch vụ mới này tôi thấy thật sự tiện lợi. Tôi có thể xem bóng đá, xem phim, xem các kênh giải trí và cập nhật thông tin nhanh hơn”.

Đối với những người không có điều kiện đón xem truyền hình theo lịch phát sóng thì dịch vụ xem truyền hình trực tuyến VTV PLUS là một giải pháp giúp họ không bỏ lỡ các chương trình yêu thích.

‘ Giao diện xem truyền hình trực tuyến với ứng dụng VTVPLUS trên điện thoại

Là một khán giả trung thành của kênh Phim Việt nhưng công việc bận rộn, thường xuyên đi công tác, chị Nguyễn Thị Ngọc, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết không thể theo dõi các bộ phim đang phát trên truyền hình. Từ khi cài ứng dụng VTV PLUS trên điện thoại, chị Ngọc đã có thể xem lại những tập phim mình bỏ lỡ.

Chị Ngọc cho biết thêm: “Tôi rất vui bởi có thể xem lại các phim mà buổi tối chưa xem được. Ngoài ra khi gặp các bộ phim hay thì tôi có thể chia sẻ luôn với bạn bè trên facebook”.

Xem trên nhiều thiết bị

Từ ngày 30/1, ngoài điện thoại thông minh, máy tính bảng, người dùng đã có thể xem truyền hình trực tuyến với ứng dụng VTV PLUS trên thiết bị máy tính, mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng để dễ dàng thưởng thức các chương trình yêu thích.

‘ Giao diện xem truyền hình trực tuyến qua website vtvplus.vn trên máy tính

Anh Tạ Quang Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cho biết: “Tôi rất thích xem bóng đá, nhưng đặc thù công việc không cho phép tôi theo dõi hết, qua ứng dụng này thì tôi có thế theo dõi được những trận đấu mình bỏ lỡ. Ngoài có thể xem trên di động, máy tính bảng tôi thấy chất lượng hình ảnh trên máy tính cũng rất tốt”.

Truyền hình Cáp Việt Nam đang tiếp tục hoàn thiện các tính năng để khán giả có thể sở hữu ứng dụng VTV PLUS trên các dòng tivi thông minh.

VTV PLUS với mục tiêu hỗ trợ khán giả có thể xem truyền hình đa kênh với chất lượng tốt nhất trên tất cả các thiết bị. Việc làm chủ nguồn thông tin mình cần trong mọi lúc, mọi nơi sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới đối với khán giả.

Mời quý vị và các bạn trải nghiệm cùng các dịch vụ của VTV PLUS trên máy tính Tại đây

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước