Những smartphone Android đáng mua nhất

LH (Dịch)-Thứ bảy, ngày 09/03/2013 07:46 GMT+7

Ảnh: Androidmag

 Smartphone Android được thiết kế với nhiều hình dáng, kích cỡ và tính năng phong phú xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Bạn sẽ chọn thiết bị Android nào?

Dưới đây là những dòng smartphone sử dụng hệ điều hành Android được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

1. Samsung Galaxy S3

‘ Đây là thiết bị từng vượt mặt iPhone để trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường trong quý 3/2012. Ngoài ra, Samsung Galaxy S3 được đánh giá là smartphone thành công nhất của Samsung.


2. Samsung Galaxy Note 2

‘ Samsung Galaxy Note 2 đạt doanh số kỷ lục khi vượt mốc 5 triệu máy bán ra trên toàn cầu chỉ trong 2 tháng xuất hiện, gấp 3 lần so với Galaxy Note đời đầu. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia công nghệ, đây là một trong những thiết bị di động có hiệu năng tốt nhất trên thị trường hiện nay.


3. HTC Droid DNA

‘ HTC Droid DNA là smartphone được trang bị màn hình "khủng" 5 inch. Bộ xử lý lõi tứ, kết nối 4G LTE. Đây là smartphone đầu tiên trên thị trường sở hữu màn hình có độ phân giải siêu khủng 1080p.

4. LG Nexus 4

‘ Smartphone Nexus 4 sở hữu chip xử lý lõi tứ thế hệ mới Qualcomm Snapdragon™ S4 Pro xung nhịp 1.5GHz. Nexus 4 có nhiều ưu điểm như lướt web nhanh, trải nghiệm tốt đồ họa 3D và chơi game, dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng một cách nhanh chóng.

5. Motorola Droid Razr Maxx HD

‘ Sở hữu pin dung lượng 3.300 mAh, Motorola Droid Razr Maxx HD cho đem đến cho người dùng thời lượng pin từ 8 - 14 tiếng ngay cả khi dùng với những tác vụ nặng nhất như chơi game, định vị GPS hay tải phim HD. Thiết bị này được xem là smartphone 'vô địch' về pin

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước