2018 - Một năm đại thắng của nhan sắc Việt

Hà Linh-Thứ tư, ngày 19/12/2018 11:30 GMT+7

VTV.vn - Năm 2018 đánh dấu một năm đầy thành công của Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Hoa hậu Hòa bình 2018

2018 - Một năm đại thắng của nhan sắc Việt - Ảnh 1.

Á Hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga chính là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2018.

Với vẻ đẹp năng động và thần thái tự tin, Phương Nga đã nhận được sự ủng hộ của không chỉ khán giả trong nước mà còn của bạn bè quốc tế. Đặc biệt, cô cũng đã được đặc cách vào thẳng top 10 sau khi được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội. Nhờ đó, tờ Missology danh tiếng đã trao cho cô danh hiệu Miss Popular.

Hoa hậu Quốc tế 2018

2018 - Một năm đại thắng của nhan sắc Việt - Ảnh 2.

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018. Ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã dành được nhiều sự chú ý của khán giả và được đánh giá là một trong những thí sinh triển vọng. Theo bình chọn của trang đánh giá uy tín Missology, người đẹp Thùy Tiên đã lọt top 8 nổi bật tại cuộc thi này.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản), Thủy Tiên đã ghi điểm tuyệt đối với không chỉ ban giám khảo mà còn với tất cả khán giả sau màn trình diễn trang phục dạ hội của mình. Cụ thể, cô đã đặt một tay lên trước ngực và cúi chào toàn bộ khán giả có mặt tại khán phòng để khép lại phần thi. Hành động này đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ bạn bè quốc tế.

Tuy nhiên, mặc dù được đánh giá khá cao, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã không lọt top 15 trong sự tiếc nuối của những người hâm mộ.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

2018 - Một năm đại thắng của nhan sắc Việt - Ảnh 3.

Vượt qua 27 thí sinh, Hương Giang Idol đã vô cùng xuất sắc khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, Hương Giang đã được đánh giá là một trong những thí sinh "nặng ký" nhất và có khả năng đăng quang trong năm nay.

Tại cuộc thi này, cô đã liên tục chiếm được cảm tình của ban giám khảo và khán giả với sự tự tin và nét quyến rũ của mình. Hương Giang cũng chính là đại diện Việt Nam đầu tiên lên ngôi tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ thế giới dành cho người chuyển giới.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

2018 - Một năm đại thắng của nhan sắc Việt - Ảnh 4.

Người mẫu Nguyễn Minh Tú đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Với kinh nghiệm vốn có khi là một người mẫu, phần trình diễn catwalk của cô luôn được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao. Nhờ vậy, Minh Tú đã liên tục ghi điểm, trở thành thí sinh triển vọng nhất tại cuộc thi này.

Không ngoài mong đợi, đại diện của Việt Nam đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. Ngoài ra, cũng trong cuộc thi này, cô giành được nhiều danh hiệu khác như: Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Thí sinh mặt trang phục dân tộc đẹp nhất.

Hoa hậu Trái đất 2018

2018 - Một năm đại thắng của nhan sắc Việt - Ảnh 5.

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi lần này chính là Nguyễn Phương Khánh. Cô cũng chính là Á Hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 90-58-94, Phương Khánh ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả, trở thành thí sinh tiềm năng nhất trong cuộc thi này. Đặc biệt, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng là một điểm mạnh của cô.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra tại Philippines, Phương Khánh đã chiếm trọn cảm tình của ban giám khảo với câu trả lời trong phần thi ứng xử vô cùng sắc bén. Cụ thể, với câu hỏi: "Vấn đề cấp bách nhất đối với thế hệ bạn trong thời đại ngày nay là gì?", cô đã trả lời đó chính là vấn đề của sự thờ ơ. Thông điệp ý nghĩa và thần thái tự tin của Phương Khánh trong phần thi này chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018

2018 - Một năm đại thắng của nhan sắc Việt - Ảnh 6.

Ngày 17/12, đại diện Việt Nam H’hen Niê đã làm nên lịch sử khi được xướng danh trong top 5 chung cuộc của cuộc thi danh giá Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Mặc dù chỉ dừng chân ở top 5 nhưng H’Hen Niê đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đạt được vị trí này trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, thành tích cao nhất Việt Nam từng đạt được tại đấu trường sắc đẹp này chính là Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008 của Thùy Lâm.

Trong suốt khoảng thời gian dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’hen Niê đã luôn chiếm được cảm tình của ban giám khảo và khán giả quốc tế với những phần thi xuất sắc cùng những bộ trang phục mang đậm tinh thần dân tộc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước