Adele sẽ hát trong đêm CK The X Factor

M (Theo AAP)-Thứ sáu, ngày 25/11/2011 09:00 GMT+7

Ngôi sao nhạc Soul Adele sẽ quay trở lại sân khấu vào tháng 12, trong chương trình thực tế nổi tiếng của Anh quốc The X Factor...

Vào ngày hôm qua, đồng loạt báo chí Anh quốc đăng tải sự kiện Adele sẽ trở thành khách mời đặc biệt và hát trong đêm chung kết của The X Factor - một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm ca sĩ nổi tiếng của Anh quốc. Đây sẽ là lần trở lại sân khấu đầu tiên của cô sau khi được chẩn đoán là xuất huyết dây thanh quản vào tháng 10.
Một nguồn tin đã nói với tờ The Sun, Adele sẽ thực hiện phần song ca với một trong 3 thí sinh của The X Factor trong đêm chung kết. Bên cạnh sự xuất hiện của nữ ca sĩ "Someone like you", chương trình còn có sự xuất hiện của Coldplay và Michael Buble. Vào năm ngoái, trong đêm chung kết của The X Factor, người xem đã được chứng kiến những màn trình diễn đặc biệt của các ngôi sao Rihanna, Robbie Williams và Christina Aguilera.
“Quản lý của cô ấy cho biết trong tuần này cô ấy vẫn đang lên kế hoạch thực hiện nó. Đó là một tin tức tuyệt vời cho người hâm mộ và người xem” – Nguồn tin nói.
Vì vấn đề với cổ họng mà Adele đã phải hủy bỏ hợp đồng biểu diễn ở cả Anh và Mỹ trong năm nay cũng như không thể xuất hiện trong nhiều lễ trao giải âm nhạc lớn trong thời gian qua. Cô đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào đầu tháng để khắc phục.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước