Amy Winehouse – Người mở đường cho thành công của Adele

A-Thứ sáu, ngày 29/07/2011 06:50 GMT+7

“Nếu cô ấy muốn làm một điều gì đó cô ấy sẽ làm và nếu cô ấy không muốn cô ấy nói chết tiệt. Nó dễ dàng với cô ấy và đó là tại sao tất cả chúng ta yêu cô ấy” – Nữ ca sĩ Adele nói về Amy Winehouse, ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 27.

Adele – ca sĩ đang tạo bản hit với “Rolling in the deep”, người từng giành chiến thắng tại lễ trao giải Grammy 51- viết trên trang cá nhân của mình trước sự ra đi của một trong những tài năng của âm nhạc Anh Amy Winehouse: “Không nhiều người có điều đó trong họ để làm một điều gì đó họ yêu đơn giản bởi họ yêu nó. Với không sự ồn ào và không thỏa hiệp, nhưng cô ấy biết cô ấy có khả năng gì mà không cần cố gắng”.

Adele đã bày tỏ những tình cảm đặc biệt và sự ngưỡng mộ của mình với Amy và cho biết nữ ca sĩ 27 tuổi đã có những tác động tới cô sâu sắc như thế nào: “Chúng ta tin mỗi từ ngữ cô ấy viết và nó sẽ thấm vào trong sự sâu lắng khi cô ấy hát chúng. Amy đã mở đường cho những nghệ sĩ như tôi và khiến cho mọi người hào hứng với âm nhạc Anh lần nữa”.
“Tôi không nghĩ cô ấy nhận ra sự nổi bật của cô ấy và cô ấy quan trọng như thế nào, nhưng điều đó chỉ khiến cho cô ấy hấp dẫn hơn” – Adele viết tiếp.
Trong khi Adele khẳng định cô đã buồn bã vô cùng về cái chết của Amy, cô cũng không quên nói cô cảm thấy biết hơn và tự hào như thế nào về việc Amy đã truyền cảm hứng cho cô đối với âm nhạc và khẳng định Amy chính là người mở đường cho những thành công của cô ngày hôm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước