"Bà nội trợ" Eva Longoria gặp sự cố trên truyền hình

CHIC-Thứ sáu, ngày 08/04/2011 09:00 GMT+7

Tự tin diện áo vest khoe ngực xuất hiện trên talkshow nổi tiếng "Late night with David Letterman" của CBS, Eva không ngờ cô bị chính chiếc áo gợi cảm "làm phản" ngay trước công chúng.

Để tuyên truyền cho cuốn sách nấu ăn mới xuất bản của mình, "Bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria đã xuất hiện và cùng trò chuyện với MC kỳ cựu David Letterman trên chương trình talkshow của ông "Late night with David Letterman" đêm 6/4.

Diện chiếc áo vest không áo ngực và quần soóc ngắn, Eva Longoria khiến nhiều khán giả ồ lên khi xuất hiện trong chương trình. Sau khi chào khán giả, cô dí dỏm giải thích với vị MC nổi tiếng rằng: "Tôi đã mặc bộ vest như thế này là vì ông, là dành cho ông. Tôi nghe mọi người bảo rằng đừng mặc áo sơ mi thì cô sẽ được gặp David".

‘ Hình ảnh chụp từ chương trình "Late night with David Letterman" của CBS.


Tuy nhiên, sau một vài câu trò chuyện, chiếc nút áo duy nhất bỗng nhiên dở chứng bật ra khiến Eva giật mình. Thật may mắn, cô đã rất nhanh chóng phản ứng trước khi bị chiếc áo "phản chủ" và thậm chí còn tươi cười rất tự nhiên cài lại nút áo kèm theo một lời xin lỗi dễ thương.

Trước tình huống bối rối trên trường quay, MC David Letterman đã hài hước thốt lên “Ôi, Chúa ơi. Chúng ta sẽ mất giấy phép mất thôi. Tôi biết mà!". Câu bông đùa của MC 63 tuổi khiến Eva và cả trường quay phá lên cười.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước