Bài hát yêu thích tháng 3: Văn Mai Hương giữ ngôi đầu

Huyền Trang-Thứ hai, ngày 05/03/2012 00:00 GMT+7

Nếu như anh đến, sáng tác Nguyễn Đức Cường qua giọng hát của Văn Mai Hương đã nhận giải Ca khúc được yêu thích tháng 2 với sự ủng hộ của cả Hội đồng bình chọn và khán giả.

Vượt qua nhiều ứng cử nặng ký khác, đặc biệt Người hát tình ca của Uyên Linh đang được nhiều khán giả yêu thích, Nếu như anh đến của Văn Mai Hương đã bứt phá ngoạn mục, vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng và trở thành ca khúc được khán giả yêu thích nhất trong tháng 2. Đồng thời, cũng trong liveshow số 3, Văn Mai Hương mang tới ca khúc Ngày chung đôi, ca khúc trong album đầu tay Hãy mỉm cười. Đây là ca khúc nói về tình yêu trong sáng của một cô gái trẻ - đúng với lứa tuổi của Văn Mai Hương.

Trở lại với liveshow số 3 của Bài hát yêu thích tối qua tại TP HCM, 12 ca khúc qua giọng của 12 ca sĩ đã mang đến một đêm nhạc đầy sôi động, đủ các gam màu. Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của Thanh Bùi với Đường về xa xôi và Sài Gòn café sữa đá (Hà Okio). Nếu như Đường về xa xôi mang đậm dấu ấn với Pop góc cạnh thì Sài Gòn cafe sữa đá lại rất dễ chịu với chất Blue.

Phương Thanh trở lại với chất Rock qua ca khúc Quay về đây của nhạc sĩ Nguyễn Dân. Ca khúc nằm trong album Quay về đây - mèo hoang mang giai điệu rock mạnh mẽ với nội dung về cuộc sống.
Với phong cách biểu diễn sôi động và đầy gợi cảm, Thu Minh khuấy động sân khấu biểu diễn với Bay (Nguyễn Hải Phong) - ca khúc nằm trong album Body Language. Đây là ca khúc đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và hội đồng tuyển chọn để bước lên vị trí số 1 bảng xếp hạng top 12 ca khúc trong liveshow 3 của Bài hát yêu thích.
Lệ Quyên mang tới chương trình bản ballad buồn đầy cảm xúc Giấc mơ mùa thu. Còn chàng Sao Mai Lê Việt Anh đem lại cho người nghe phút lắng đọng với những giai điệu sâu lắng qua ca khúc Mây.
Bên cạnh đó, tại liveshow 3 BHYT là sự xuất hiện của các ca sĩ trẻ như Quốc Thiên, Đông Nhi, Văn Mai Hương với những ca khúc đang là “hit” của họ như: Vì ta quá yêu, Đến bên mưa, Ngày chung đôi. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng với bản “hit” mới nhất của anh - Tìm lại bầu trời, một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Khắc Việt đang “làm mưa, làm gió” trên sân khấu mỗi khi Tuấn Hưng xuất hiện.
Ngoài ra, 2 ca khúc được bảo lưu từ tháng trước xuất hiện trong liveshow lần này là Giấc mơ tôi (Uyên Linh) và Sẽ mãi yêu anh (Ngọc Anh). Đây là hai ca khúc nhận được nhiều ủng hộ tích cực từ khán giả và hội đồng tuyển chọn. Ngọc Anh, lần đầu tham gia Bài hát yêu thích đã ngay lập tức lọt vào liveshow với vị trí cao. Giọng hát nồng nàn, tinh tế và đầy cảm xúc của Ngọc Anh đã chinh phục được nhiều người nghe.
Chia sẻ tại liveshow tháng 3, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: “Tôi thấy chương trình Bài hát yêu thích có rất nhiều màu sắc và tất cả các ca khúc không giới hạn về mặt chủ đề, các tác giả đều có thể xuất hiện ở đây. Đó là điều tôi rất mừng vì đây là những động thái tích cực để làm cho mặt bằng âm nhạc chung của âm nhạc Việt Nam trong tương lai sẽ thay đổi tích cực hơn”.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 khép lại, đánh dấu với đêm nhạc đa dạng về thể loại cũng như đề tài, khán giả hãy cùng chờ đón liveshow Bài hát yêu thích số tiếp theo diễn ra vào ngày 1/4.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước