Becks định cấm con gái hẹn hò

Kim Minh-Thứ ba, ngày 04/06/2013 10:49 GMT+7

 Khi được hỏi về chuyện hẹn hò của cô công chúa Harper trong tương lai, ông bố Beckham nói đùa rằng sẽ “xây tháp” để bảo vệ cô bé.

Trong câu chuyện mới nhất được đăng tải trên tờ The Sun, ông 38 tuổi tỏ ra cực kỳ nghiêm khắc với những chuyện liên quan đến cô công chúa nhỏ mới 22 tháng tuổi của mình.

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò của Harper trong tương lai, Beckham cười lớn và nói đùa rằng, cô con gái nhỏ của mình sẽ bị “nhốt trong tháp” như một câu chuyện cổ tích để tránh nguy hiểm từ những tối đi chơi bên ngoài.

“Tất nhiên là chuyện đó (chuyện hẹn hò buổi tối) không thể được. Con bé sẽ không đi ra ngoài. Harper sẽ giống Rapunzel (cô công chúa tóc dài bị nhốt trong đỉnh tháp), sống trong tháp cao”, ông bố của 4 nhóc tỳ chia sẻ.

‘ Becks cho biết sẽ bảo vệ Harper hết mức có thể

Lý do để Beck đưa ra những bày tỏ đầy tính “bảo vệ” này chính là việc cựu tiền vệ MU yêu cô bé Harper bằng cả trái tim và luôn muốn an toàn cho con gái.

“Có con gái là một câu chuyện khác. Tôi không nói mình yêu con gái hơn nhưng các cậu con trai thường có tính độc lập cao hơn”, Becks giải thích cho những tuyên bố “cẩn thận” quá mức của mình.

Đại gia đình nhà Victoria - Beckham có 4 nhóc tỳ trong đó lớn nhất là cậu anh cả Brooklyn, 14 tuổi, Romeo, 10 tuổi, Cruz, 8 tuổi và cô em út Harper 22 tháng tuổi.

Kém các anh nhiều tuổi lại là bé gái duy nhất trong nhà nên rõ ràng là Harper rất được cưng chiều. Cô bé luôn xuất hiện trên cánh tay của bố, mẹ hay các anh trong những lần cả gia đình xuất hiện trước công chúng.

‘ Ông bố 38 tuổi và nụ hôn "kiss cam" dành cho con gái

Lần gần nhất gia đình Becks-Vic lọt vào ống kính máy ảnh là tại trận đấu bóng rổ cách đây gần 1 tuần. Tại đây, các tay săn ảnh đã ghi lại được những hình ảnh đẹp từ nụ hôn “kiss cam mà Becks dành cho con gái.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước