Beyonce lần đầu bật mí cuộc sống riêng

VT-Thứ sáu, ngày 06/04/2012 16:00 GMT+7

Cô nàng ca sỹ Single ladies, Beyonce lần đầu tiên cho các fan hâm mộ biết về cuộc sống riêng của mình bằng việc làm mới hoàn toàn trang web cá nhân, trong đó có mục dành riêng cho những bức ảnh đời thường của cô.

Beyonce và chồng, Jay-Z trong một bức ảnh đời thường (Ảnh: Website cá nhân của Beyonce)

“Đây là cuộc sống của tôi, ngày hôm nay và những năm qua, dưới góc nhìn của tôi. Gia đình tôi, những chuyến đi của tôi, tình yêu của tôi… là những điều tôi muốn chia sẻ với các bạn. Những hình ảnh sẽ được cung cấp nhiều hơn cùng với những trải nghiệm trong cuộc sống của tôi”, Beyonce viết trên trang web cá nhân.

Beyonce.com – trang web chính thức của ca sỹ này đã được lập từ khá lâu nhưng gần như không được cập nhật thường xuyên. Những thay đổi trong âm nhạc và cuộc sống riêng vài năm qua khiến Beyonce quyết định làm mới lại chiếc cầu nối của mình với các fan hâm mộ.

‘ Beyonce chụp ảnh cùng cậu cháu trai lúc đang mang bầu (Ảnh: beyonce.com)

Trang web được thiết kế lại hoàn toàn với nhiều chủ đề khác nhau như thông tin về các dự án âm nhạc, các album đã phát, các bức ảnh, các màn trình diễn… của ngôi sao R&B trong hơn một chục năm qua.
Tuy nhiên, đáng chú ý nhất ở trang web mới chính là mục “I Am” có đăng tải rất nhiều bức ảnh về cuộc sống riêng tư, các kỳ nghỉ hè của Beyonce do chính cô, bạn bè và các thành viên trong gia đình cô chụp lại.
Một video ngắn tầm 15s ghi lại khoảnh khắc Beyonce đứng bên cạnh một cây trường xuân lúc cô mang bầu. Đây rất có thể là nguồn cảm hứng cho tên của bé gái đầu lòng - Blue Ivy Carter - của cô với chồng là rapper Jay-Z.
“Thời gian trôi rất nhanh và đã rất lâu rồi nhưng cuối cùng tôi đã có một góc trên trang web của mình”, Beyonce thông báo về website mới trên trang Facebook. Trang cá nhân của cô trên Facebook thu hút được 34 triệu người hâm mộ thường xuyên theo dõi.
Trước khi ra mắt trang web mới, cô ca sỹ Single Ladies thường giữ cuộc sống riêng cách xa với báo chí và người hâm mộ. Đám cưới của cô với rapper Jay-Z được tổ chức hoàn toàn bí mật vào tháng 4/2008 và 5 tháng sau cô mới bật mí thông tin này qua chiếc nhẫn cưới của mình.
Cùng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Beyonce và Jay-Z cũng là cặp đôi giỏi kiếm tiền nhất của làng giải trí Mỹ. Riêng trong năm ngoái, Jay-Z đã kiếm được 72 triệu USD thông qua các hoạt động âm nhạc và kinh doanh của mình.
Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước