Bi - Jun Ji Hyun: Thêm một cặp đôi bùng nổ showbiz Hàn?

CHIC (Theo Sportsseoul)-Thứ năm, ngày 10/06/2010 10:00 GMT+7

Sáng 10.6, trang tin chuyên khám phá được những cuộc tình bí mật của các ngôi sao Hàn - Sportsseoul đăng tải nổi bật khám phá độc quyền: Bi (Rain) và "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun đang hẹn hò…

Sau khi trở về từ giải MTV Movie Awards với một giải thưởng bất ngờ, Bi (Rain) bị phát hiện có đeo chiếc nhẫn Cartier ở ngón áp út tay phải. Chiếc nhẫn này là một cặp với vòng tay "Love" mà Jun Ji Hyun đeo khi cô bị phát hiện tại sân bay để ra nước ngoài đóng phim.
Bi (Rain) năm nay 28 tuổi, được coi là ngôi sao nổi tiếng nhất của Hàn Quốc với sức ảnh hưởng được cả thế giới cônng nhận. Còn Jun Ji Hyun năm nay 29 tuổi, nổi tiếng sau bộ phim điện ảnh "Cô nàng ngổ ngáo" và được đánh giá là một người đẹp có tài năng diễn xuất thiên bẩm.

Theo điều tra của Sportsseoul, hai ngôi sao này có vẻ đã chính thức hẹn hò được gần một năm, bắt đầu khoảng tháng 10 năm ngoái và thường hẹn hò rất cẩn trọng. Các phóng viên của tờ báo này đưa ra kết luận họ là một cặp đôi khi đã không dưới 2 lần chộp được họ đến cùng một nơi với hành tung bí ẩn cũng như có bắt gặp Bi (Rain) đến tư gia của Jun Jin Hyun.

‘ Hình ảnh Sportsseoul ghi lại được về hành tung của Bi và Jun Ji Hyun sau 100 ngày theo dõi.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, nó đã khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao, người hâm mộ của cả hai ngôi sao này có nhiều phản ứng khác nhau. Còn, nơi được quan tâm nhất lúc này - công ty quản lý của Bi (Rain) cho hay: "Không biết chính xác sự việc nên chưa thể trả lời".

Còn một đại diện của Sidus HQ - công ty quản lý của Jun Ji Hyun thì cho biết: "Tôi đã nghe chuyện. Nhưng Jun Ji Hyun thường bị đồn có quan hệ tình cảm với hầu hết các bạn diễn và nhiều đồng nghiệp mà cô ấy thân thiết. Lần này tôi nghĩ cũng không có sự khác biệt. Hơn nữa, chuyện cá nhân thì tôi cũng không nắm rõ".
Được biết, trong chương trình MBC Golden Fishery phát sóng ngày 9/6, trong vai trò khách mời, Bi (Rain) cho biết: "Hiện giờ tôi đang không hẹn hò với ai... Nếu tôi bị phát hiện, tôi sẽ thừa nhận".

Sau Choi Ji Woo - Lee Jin Wook, Jang Dong Gun - Go So Young, Kim Hye Soo - Yoo Hae Jin thì Bi (Rain) - Jun Ji Hyun trở thành thành công mới nhất của trang thông tin Sportsseoul và hứa hẹn sẽ còn làm sôi động làng giải trí Hàn Quốc nhiều ngày tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước