Bi (Rain): "Tôi mới gặp Jun Ji Hyun vài lần"

CHIC (Theo Hankooki, StarNews)-Thứ năm, ngày 10/06/2010 14:00 GMT+7

Trả lời thông tin gây xôn xao làng giải trí Hàn Quốc sáng 10.6 về chuyện hẹn hò với Jun Ji Hun, Bi (Rain) cho biết, đó chỉ là tin đồn và anh mới chỉ gặp "cô nàng ngổ ngáo" có vài lần.

Ngay sau khi Sportsseoul đăng tải những "khám phá" của mình về những lần gặp gỡ tình cờ đến khó tin trong bí mật giữa Bi (Rain) và Jun Ji Hyun, rất nhiều tờ báo đã tìm cách liên hệ với Rain thông qua người quản lý. Tuy nhiên, câu trả lời của người quản lý khi đó là: "Vì Bi đang ngủ nên đợi cậu ấy ngủ dậy thì chúng tôi sẽ hỏi và có câu trả lời chính thức".

Đến đầu giờ chiều nay, trang Sport Korea đăng tải phát biểu từ Bi (Rain) với nội dung anh phủ nhận "kết luận" của Sportsseoul cho rằng anh đang hẹn hò với Jun Ji Hyun. Tờ này trích lời của Bi (Rain): "Chỉ là tin đồn thất thiệt. Tôi và Jun Ji Hun mới gặp có vài lần".

Theo thông tin được đăng trên trang Hankooki của Sport Korea, Bi (Rain) với giọng nói khá bình thản cũng giải thích rằng chiếc nhẫn anh đeo trên tay đúng là nhẫn bộ nhưng là anh đeo cùng gia đình anh, bố và em gái của anh đều đeo nó.

‘ Những hình ảnh Sportsseoul ghi nhận được về các cuộc gặp của Bi và Jun Ji Hyun

Bên cạnh những phát biểu của Bi (Rain), công ty quản lý của anh, trong thông tin chính thức gửi đến báo giới cũng cho hay Bi và Jun Ji Hyun chỉ gặp nhau đôi lần do việc đóng phim, không có chuyện họ hẹn hò và họ có thể xem xét khả năng khởi kiện tờ báo đưa tin thiếu căn cứ chính xác.

Lời phủ nhận của Bi (Rain) thực sự làm "thất vọng" không ít người đang chờ đợi một sự thừa nhận như những ngôi sao đã từng bị Sportsseoul "lật tẩy" chuyện hẹn hò trước đó. Tuy nhiên, theo nhiều cư dân mạng Hàn Quốc, câu chuyện chắc chắn sẽ chưa dừng tại đây… đứng trên cả hai phía là Bi (Rain) và tờ Sportsseoul.

Tin, bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước