Biểu diễn ca múa nhạc dân tộc Việt Nam - Ireland

TH. TP HCM-Thứ sáu, ngày 18/01/2013 11:34 GMT+7

Một tiết mục biểu diễn của Niall O'Leary (bên trái ảnh) nghệ sỹ hàng đầu thế giới ở thể loại nhảy Step-dance Ireland. (Nguồn:KT)

Hướng đến kỷ niệm 17 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao (1996 - 2013), tối qua (17/1) tại TP. HCM đã diễn ra chương trình ca múa nhạc dân tộc đặc biệt Việt Nam - Ireland.

Chương trình hội tụ những nghệ sĩ ngôi sao, những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực biểu diễn nhạc cụ và nhảy Step-dance sáng giá nhất hiện nay của Ireland.

Các nghệ sĩ đã giới thiệu tới công chúng Việt Nam những điệu nhạc Ireland truyền thống hàng trăm năm tuổi, cho đến các bản nhạc mới do các nghệ sĩ đương đại sáng tác. Ngoài ra, nhiều nghệ sỹ IreLand cũng phối hợp biểu diễn với các nghệ sỹ nhạc truyền thống đến từ Nhạc viện TP.HCM với phong cách truyền thống Ireland và Việt Nam vô cùng độc đáo.

Cũng trong tối qua (17/1), tại Nhà hát TP.HCM nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và Saigon Big Band cũng đã tổ chức chương trình hòa nhạc đặc biệt chào năm mới 2013.

Saigon Big Band là dự án âm nhạc do nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn khởi xướng và thực hiện, gồm 20 thành viên, và là dàn nhạc jazz Big Band có quy mô chuẩn mực đầu tiên của TP.HCM. Chương trình đã mang đến cho khán giả những ấn tượng khó phai về các tác phẩm jazz kinh điển của thế giới cùng các tác phẩm world jazz ngẫu hứng theo lối trình diễn pha trộn Đông - Tây

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước