BLACKPINK đã chính thức công bố trở thành đại diện phát ngôn mới của hãng Pepsi. Theo đó, nhóm sẽ cùng với thương hiệu này sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK sẽ được khắc hoạ sống động trên sản phẩm của hãng này.
BLACKPINK là một biểu tượng của thông điệp "Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo". Họ mang thông điệp trên không những vào trong phong cách âm nhạc độc đáo mà còn trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc toàn châu Á và thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng.
Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. BLACKPINK được mệnh danh là "nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục", khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành biểu tượng âm nhạc có một không hai.
Sau hợp đồng quảng cáo thuộc hàng khủng này, YG Entertainment cũng bất ngờ cập nhật poster album mang tên The Album của BLACKPINK. Tuy nhiên, các cô gái không hề lộ mặt trong ảnh mà chỉ cho thấy bóng lưng bí ẩn.
Sau khi được phát hành, poster The Album của BLACKPINK nhanh chóng gây sốt. Trên trang Facebook chính thức của nhóm, hình ảnh nhá hàng album mới đã đạt hơn 400.000 tương tác, 20.000 bình luận và 85.000 lượt chia sẻ trong vòng 4 tiếng đồng. Còn tại Instagram, poster The Album sớm vượt mốc 1 triệu lượt thích và liên tục tăng chóng mặt. Tính đến 12 giờ trưa 21/9, bài viết về ảnh album này đã đạt 1,4 triệu lượt thích và hàng ngàn bình luận.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!