Hôm nay (ngày 22/7), YouTube của BLACKPINK đã chính thức chạm mốc 42,25 triệu lượt theo dõi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc đã trở thành nghệ sĩ nữ có lượng người theo dõi nhiều nhất trên nền tảng YouTube từ trước đến nay.
Đây tiếp tục là một thành tích đáng nể khác kể từ khi 4 cô gái nhà YG Entertainment tái xuất với ca khúc mở đường How You Like That. Theo dự đoán của khán giả, con số 42,25 triệu lượt theo dõi này sẽ vẫn còn tiếp tục tăng đáng kể từ giờ cho đến cuối năm 2020. Điều này là do BLACKPINK vẫn còn nhiều hoạt động trong năm nay, đặc biệt là vào tháng 9 này. Ngoài ra, sau album của nhóm, YG cũng khẳng định sẽ có nhiều hoạt động solo dành cho các cô gái, ban đầu sẽ là Rosé. Chính vì vậy, người hâm mộ kì vọng BLACKPINK sẽ tiếp tục phá kỉ lục với nhiều thành tích đáng nể hơn.
Trước đó, kỉ lục lượt đăng ký theo dõi nhiều nhất trên YouTube thuộc về nữ ca sĩ Ariana Grande với 42, triệu người. Đáng chú ý hơn, kênh YouTube của giọng ca Dangerous Woman đã được lập ra từ năm 2007, trong khi đó, BLACKPINK chỉ mới có kênh YouTube vào năm 2016.
Ariana Grande từng là nữ nghệ sĩ có lượng theo dõi trên YouTube nhiều nhất thế giới trước khi bị BLACKPINK soán ngôi.
Cùng với việc vượt qua Ariana Grande, BLACKPINK cũng đã ghi tên mình vào top 5 nghệ sĩ có lượt theo dõi nhiều nhất thế giới, đồng thời cũng là nghệ sĩ nữ duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng này. 4 cái tên còn lại là: Justin Bieber (55,4 triệu lượt theo dõi), Marshmello (46,9 triệu lượt theo dõi), Ed Sheeran (45 triệu lượt theo dõi), và Eminem (43,5 triệu lượt theo dõi).
Không chỉ lập nhiều thành tích khủng trên YouTube, kể từ khi tái xuất với How You Like That, BLACKPINK đã liên tục "làm mưa làm gió" và gặt hái nhiều thành công tại Hàn Quốc và quốc tế khi ghi tên mình vào vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng Billboard 100. Có thể nói, BLACKPINK đã có màn tái xuất vô cùng thành công, hứa hẹn sẽ là một năm đầy bùng nổ với những cô gái này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!