Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng 7/2020 của các thành viên nữ thuộc nhóm nhạc K-Pop. Trong đó, BLACKPINK tiếp tục "gây bão" khi cả 4 thành viên đêu nằm ở vị trí cao trên bảng xếp hạng này.
Cụ thể, ngôi vị đầu bảng của tháng này chính là cô nàng Jennie, theo sau lần lượt là 2 thành viên khác của BLACKPINK Lisa và Jisoo. Trong khi đó, Rosé đứng ở vị trí thứ 6. Sở dĩ vị trí thương hiệu của Rosé thấp hơn các thành viên còn lại chính là vì cái tên của cô nàng. Theo đó, nhiều người cho rằng việc khó viết tên nữ thần tượng đã khiến độ phổ biến của cô không cao. Thay vì sử dụng đúng tên Rosé, nhiều người lại nhắc tới Rose và điều này đã vi phạm tới việc đánh giá thương hiệu tại Hàn Quốc.
Cả 4 thành viên BLACKPINK đều chiếm giữ thứ hạng cao trên Bảng xếp hạng thương hiệu nữ thần tượng K-pop tháng 7/2020.
Jennie đã vươn lên từ hạng Á quân lên vị trí đầu bảng xếp hạng tháng này.
Thực tế, việc cả 4 cô nàng xinh đẹp của YG đều có chỗ đứng cao trên bảng xếp hạng thương hiệu tháng này được cho là nhờ màn tái xuất hoành tráng của How You Like That. Cho đến thời điểm hiện tại, ca khúc vẫn "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng tại xứ sở kimchi, ngoài ra BLACKPINK cũng mang về 10 cúp âm nhạc nhờ ca khúc này. Chưa dừng lại ở đó, BLACKPINK còn ghi tên mình vào vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng danh tiếng Billboard 100. Có thể nói, BLACKPINK đã có màn tái xuất vô cùng thành công, hứa hẹn sẽ là một năm đầy bùng nổ với những cô gái này.
Ngoài BLACKPINK, bảng xếp hạng thương hiệu tháng này cũng có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc khác như Red Velvet, TWICE, Oh My Girl...
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!